รายการโรงเรียนเถ้าแก่ เปิดเคล็ดลับ พลิกชีวิตสู่ว่าที่เศรษฐีนี “นุ้ย-พิชามญชุ์”

ข่าวประชาสัมพันธ์

รายการโรงเรียนเถ้าแก่ โดย “พี่ฝน-ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์” EP.นี้ จะพาไปเปิดเคล็ดลับ พลิกชีวิตจากเงิน 50 บาท สู่ว่าที่เศรษฐีนี 100 ล้าน ของนักธุรกิจสาวคนเก่งและแกร่งมาก “นุ้ย-พิชามญชุ์ สินกมลเศรษฐ์” กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท เอ็นริช อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (NRICH INTERGROUP), บริษัท เอพีเอ็นมีเดีย และเจ้าของคลินิก วารินเอส คลินิก (Warines Clinic) ตำนานผู้หญิงสู้ชีวิตที่สามารถพลิกวิกฤติเป็นโอกาสทางธุรกิจ และไม่หยุดที่จะพัฒนาจนกลายเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมาก

“นุ้ยต้องบอกก่อนเลยว่าตอนเด็กๆ ที่บ้านฐานะไม่ค่อยโอเค ก็เลยมีความมุ่งมั่นว่าอยากรวย พอเรียนจบการตลาด ก็มาเริ่มทำงานที่แรกเป็นฝ่ายAE ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ตอนนั้นเงินเดือน 12,500 บาท แล้วก็หารายได้เสริมด้วยขายตรงอยู่หลายที่ อยากเรียนรู้ระบบ เพราะเห็นบางคนประสบความสำเร็จจริงๆ แต่ตัวเราเองกับทำได้แค่รักษาแต้ม รักษายอด ทำไปด้วยความไม่รู้ สุดท้ายเป็นหนี้บัตรเครดิต 1 ล้านบาท บวกกับมาเจอมรสุมชีวิตบริษัทที่ทำงานประจำปิดกิจการ ต้องเลย์ออฟพนักงานก็เลยตกงาน ตอนนั้นเป็นอะไรที่สาหัสมาก มีเงินติดตัวแค่ 50 บาท จนต้องกลับไปพักฟื้นที่บ้านเกิดโคราช แต่สุดท้ายก็อยู่ไม่ไหว เพราะไม่รู้จะทำอะไรดี หนี้บัตรก็ต้องเคลียร์ ก็เลยทุบกระปุกเงินเก็บแม่ซึ่งมีเงิน 1,200 บาท แบ่งให้แม่ 500 เพื่อกลับมาเป็นตั้งหลักใหม่ที่กรุงเทพ

จากนั้นก็มาทำงาน AE เหมือนเดิม ควบคู่กับเปิดบริษัทเล็กๆ ของตัวเอง แล้วก็มาขายของออนไลน์ โชคดีที่มีเพื่อนแนะนำเรื่องการลงโฆษณา ก็เริ่มเรียนรู้พัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ จนมียอดขายเกือบล้านบาทต่อเดือน ชีวิตก็เริ่มดีขึ้น ปิดหนี้บัตรเครดิตหมด มีเงินให้แม่ มีเงินไปทำสวยเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง แล้วก็ได้ทำอะไรใหม่ๆ อีกมากมายค่ะ”

เรื่องราวของผู้หญิงมหัศจรรย์ “นุ้ย-พิชามญชุ์” ยังมีอีกหลายแง่มุมที่น่าสนใจมาก ติดตามเส้นทางแห่งความสำเร็จของเธอได้ใน รายการ “โรงเรียนเถ้าแก่” ตอน เปิดเคล็ดลับ พลิกชีวิตจากเงิน 50 บาท สู่ว่าที่เศรษฐีนี 100 ล้าน ทางช่อง YouTube : JJC Family คลิกที่ https://youtube.com/user/greedyJingjai และ Facebook Fanpage : โรงเรียนเถ้าแก่ โดย “พี่ฝน-ศิริลัคณา” ที่จะนำพาบทเรียนดีๆ มาให้ทุกคนเรียนรู้ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจต่อไป

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ก.ค. 2021 13:56:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา