‘มัธยมเสียงทอง’ลุ้น!ใครได้ไปต่อ ‘อ๊อฟ-ฮาน่า’แท็กทีมโชว์สุดสนุก

ละคร ดารา นักแสดง

ชนะได้ไปต่อ แพ้ก็ตกรอบ! กติกาง่ายๆ ที่ทำเอาเหล่าคณะกรรมการต้องกุมขมับ เพราะน้องๆ วัยใสผู้เข้าแข่งขันในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” นั้นต่างพกพาความสามารถมาแบบล้นเหลือ ทำเอาตัดสินลำบาก ซึ่งสัปดาห์นี้เปิดเวทีการประกวดในรอบ 2 ชิงตั๋วสู่รอบเก็บตัว “แพรว-น้ำริน-กิ๊ก-ชิว-ใบตอง-ปูเป้” ใครจะมาวิน!?

นอกจากนี้ยังมีความสนุกที่แฝงด้วยสาระกับเคล็ดลับดูแลตัวเองด้วยวิถีแพทย์แผนไทย ที่เราพร้อมพาแขกรับเชิญทำกายบริหารไปพร้อมๆ กัน ว่าแล้วก็ต่อสายตรงหานักแสดงหนุ่มสุดคูลพร้อมบู๊ทุกฉาก ที่ใครจะรู้ว่า “โอบะเสียงเหน่อ” ของเราจะสนิทกับเขาซะด้วย หนุ่ม “อ๊อฟ”ชนะพล สัตยา ที่มาคราวนี้ไม่ธรรมดา สาวๆ นั่งไม่ติดหน้าจอแน่ๆ และนางเอกสาวราชินีสายบู๊ "ฮาน่า ลีวิส" ที่เพียงส่งยิ้มมาก็ทำให้พิธีกรพี่ใหญ่ “นก บริพันธ์” ถึงกับใจละลาย พร้อมอัพเดทชีวิตและเม้าธ์มอยแบบขำๆ

ส่วนใครที่ชอบหน้ากากอนามัยเกาหลีในแบบที่เหล่าพิธีกร ไม่ว่าจะเป็น “พี่นก บริพันธ์”, “โอบะ เสียงเหน่อ”, "เอก ชัชวาล", “ปุ๋ย รุ่งทิวา” สวมใส่อยู่ เป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ แค่ฟังคำถามจากพิธีกรและโทรมาตอบที่เบอร์ 092-789-5656 พร้อมอีกหนึ่งช่องทางคือที่ Facebook ชุมทางดาวทอง เพราะฉะนั้นรีบเข้าไปกดไลค์ กดติดตามไว้เลย เพื่อไม่พลาดกิจกรรมดีๆ

ติดตามชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” ทางช่อง 7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 24 และ วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ เพื่อไม่พลาดช่วงเวลาดีๆ ชมได้ทุกที่ ทุกเวลา!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ก.ค. 2021 23:18:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา