ต่อสายตรง‘จ๊ะ’แจม‘มัธยมเสียงทอง’ เร็วๆ นี้เตรียมพบกับ'ลูกทุ่งTiktok'

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

เพิ่มดีกรีร้อนให้เดือดระอุกลางรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” เข้าสู่การประกวด ในรอบที่ 2 กลุ่มสุดท้าย “อาย-ไมโครโฟน-เนย” ใครจะชิงชัยได้ตั๋วเข้าสู่รอบเก็บตัว พร้อมติวเข้มกันสดๆ กับเหล่าคณะกรรมการ ทั้ง “พี่ตั้ม”สามารถ ทองขาว, “พี่โอ่ง”สลักจิต ดวงจันทร์ ที่เตรียมถ่ายทอดเคล็ดวิชาดีเด็ดแบบไม่มีกั๊ก

ด้านแขกรับเชิญสุดพิเศษนักร้องสาวที่ทั้งสวยทั้งฮา “จ๊ะ”นงผณี มหาดไทย วิดีโอคอลมาคุยกับเหล่าพิธีกรให้หายคิดถึง แต่มี 1 ยังไม่พอ ขอจัดให้ไป 2 กับมีพิธีกรสาวสุดสวยประจำรายการ ที่ห่างหายไปนาน แต่เชื่อว่าไม่มีใครลืม “สายใย อุดมพร” ที่มาพร้อมซิงเกิลใหม่ ใครฟังเป็นต้องน้ำตาตก!!

พร้อมแจ้งข่าวกับเหล่า TikTokers ชาวติ๊กต็อกทั้งหลาย เส้นทางการเป็นศิลปินของคุณมาถึงแล้ว ร่วมออดิชั่นง่ายๆ กับซีซั่นใหม่ “ลูกทุ่ง Tiktok” เพียงแค่ถ่ายคลิปร้องเพลงลูกทุ่งลง Tiktok ของคุณ ติด#ชุมทางดาวทอง และ#ลูกทุ่งTiktok แชร์ลิงค์ผลงานมาที่ @chumtangtiktok บนแอพฯTiktok รีบส่งด่วนหมดเขต 18 กรกฎาคมนี้ สอบถามโทร 092-7895656

ติดตามชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “มัธยมเสียงทอง” ทางช่อง 7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 8 และ วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความสนุกสนานจัดเต็มที่ไม่อยากให้พลาด!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ส.ค. 2021 21:19:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา