ดีต่อใจ!“ชุมทางฯ”จับจริงแจกชัวร์ทุกสัปดาห์ “นก บริพันธ์” ชวนลุ้นล้านรวยจุกๆ วันศุกร์นี้

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ถึงโควิดจะพ่นพิษหนัก แต่ไม่กระทบกับการจับแจกทองทุกสัปดาห์ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” เพราะได้สปอนเซอร์สายเปย์อย่างผลิตภัณฑ์ ตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัวฉลากทอง ที่ให้การสนับสนุนมอบโชคให้กับแฟนรายการผู้ใช้และส่งฝาผลิตภัณฑ์มาลุ้นรางวัลตลอดปี

งานนี้..พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เอก ชัชวาล” ส่งภาพมาคอนเฟิร์มว่าตลอดปีที่ผ่านมาทางรายการได้จับแจกทุกวันที่ “ชุมทางดาวทอง” ออกอากาศ มอบโชคทองคำมูลค่าวันละ 1 หมื่นบาท พร้อมส่งท้ายโชคหลักหมื่นในวันนี้..ใครจะเป็นผู้โชคดี? เกาะขอบจอรอลุ้นกันเลย!! ก่อนส่งไม้ต่อลุ้นล้านวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ พิธีกรพี่ใหญ่ “นก บริพันธ์” จับ...แจก...ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จากฝาหรือซองของผลิตภัณฑ์ที่ถูกส่งเข้ามาชิงโชคนับแสนชิ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและด้วยความห่วงใยแม้ในสถานการณ์โควิด

งานบันเทิงยังเสิร์ฟไม่ขาดสาย พบกับการประกวดร้องเพลงซีซั่น “ลูกทุ่งtiktok” ที่ยังคงเข้มข้นไปกับการส่งคลิปประกวดแบบออนไลน์ และพบกับการหวนคืนเวทีของแชมป์ชุมทางเสียงฮา “โปรย ซุปเปอร์โจ๊ก” ที่มาพร้อมซิงเกิลแรกในชีวิต! “อ้ายคนมีน้อย” ที่ได้โปรดิวเซอร์ตัวพ่อสายเพลงลูกทุ่งอินดี้ “พี่เอ๊ะ ต้นไม้มิวสิค” ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน นอกจากได้ฟังเสียงร้องแบบสดๆ แล้ว แฟนๆ สามารถติดตามชม MV พร้อมกันทั่วประเทศที่ youtube ชุมทางดาวทอง ช่อง 7

ติดตามความหรรษาพร้อมลุ้นรางวัลได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น...ลูกทุ่งtiktok ทุกช่องทาง ทั้งทางช่อง 7HD หรือชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564 และจะจับรางวัลเงินล้าน ในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ส.ค. 2021 14:49:47

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา