‘ลูกทุ่งtiktok’รวมโลก2ใบไว้ด้วยกัน!! ‘เก่ง ลายพราง’หอบซิงเกิลใหม่มาให้ฟัง

ข่าวประชาสัมพันธ์

เวทีประกวดซีซั่นใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว หลังข่าวภาคเที่ยง..พบกับรายการ “ชุมทาดาวทอง” ที่พิธีกรพี่ใหญ่ "นก บริพันธ์" รวมโลก 2 ใบ เข้าไว้ด้วยกัน โลกSocial และ โลกทีวีดิจิตอล กับซีซั่นสุดคึกคัก “ลูกทุ่งtiktok” การประกวดออนไลน์โดยคัดเลือกนักร้องเสียงดี ลีลาเด็ดจากแอพพลิเคชั่น tiktok พบการประชันของกลุ่มที่ 1 ใครจะคว้าชัยเข้าสู่รอบต่อไประหว่าง “กิ่ง-เจมส์-เซฟ-เกมส์-อาร์-หนิง” ได้รู้กัน!!

และเมื่อเป็นซีซั่นที่เกี่ยวกับ tiktok แขกรับเชิญจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเนตไอดอลที่มียอดฟอลโลว์หลักล้าน “แก้ว สังกะสี” หนุ่มโรงงาน ที่โดดเด่นขึ้นมาจากการทำคลิปtiktok อยู่หน้าสังกะสี ที่เวลาลงคลิปเพียง 1 วันยอดก็พุ่งหลักแสน พร้อมอีกหนึ่งแขกรับเชิญที่หลายคนคุ้นหน้ากันดี “เก่ง ลายพลาง” ที่หอบซิงเกิลใหม่มาฝาก และเห็นแบบนี้ขอบอกเลยว่าเขาเป็นคนใจดีกว่าที่คิด

ติดตามชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “ลูกทุ่งtiktok” ทางช่อง 7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 5 และ วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความสนุกสนานจัดเต็มที่ไม่อยากให้พลาด!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ก.ย. 2021 22:33:10

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา