ดาว tiktok เผยทริคเพิ่มยอดฟอลโลว์ ลุ้น!เศรษฐีใหม่คว้าทองคำล้านบาท

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ประกวดต่อไม่รอแล้วนะ กับเหล่าผู้ท้าชิงกลุ่มที่ 2 “มีน-กบ-เจ-แบม-เจมส์-มายมินท์” ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “ลูกทุ่งtiktok” สุดครีเอต ที่สร้างความหนักใจให้เหล่าคณะกรรมการกันเหมือนเดิม เพราะกลุ่มนี้ความคิดสร้างสรรค์แปลกแหวกแนว!! สุดบรรเจิดกับคลิปวิดีโอที่บอกได้คำเดียวว่าเริ่ด!

พร้อมพบกับแขกรับเชิญดาว tiktok ของแท้ มีผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านคนไปแล้ว “เฟิร์น’น คลอรีน” นักแสดงจากซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” ที่กำลังฮิตติดลมบนอยู่ตอนนี้ เจ้าตัวพร้อมมาเผยเคล็ดลับเพิ่มยอดฟอลโลว์ใน tiktok นอกจากนี้ยังมีอีกคนที่กำลังมาแรงทะลุ tiktok ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้ากับหนุ่มต่างชาติที่ร้องเพลงไทยได้ชัดเป๊ะ “โจนัส แอนเดอร์สัน” ที่งานนี้โควิดมา ทำเอาเสียตังค์ซื้อไฟ กล้อง ผันตัวมาเป็น ติ๊กต็อกเกอร์ ทำเอาแฟนๆ ตามกดไลก์แทบไม่ทัน

พีธีกรพี่ใหญ่ "นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ" ฝากย้ำ...ใกล้จะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย การจับแจกทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อคืนความสุขให้กับลูกค้าจากผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ผลิตภัณฑ์ตราฉลากทอง และผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัวฉลากทอง ที่ทางรายการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มานับถอยหลังรอลุ้นว่าใครจะเป็นผู้โชคดีเศรษฐีคนใหม่

ติดตามชมและร่วมลุ้นในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “ลูกทุ่งtiktok” ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือ ผ่านออนไลน์ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 12 และ วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ดูย้อนหลังได้ที่www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความสนุกสนานจัดเต็มที่ไม่อยากให้พลาด!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ก.ย. 2021 23:06:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา