สวยล้นเวที..5มิสไทยแลนด์ล้านนาคว้าไมค์โชว์ “ดาว มยุรี" Vs "แนนซี่ ท็อปไลน์” มอบเซอร์ไพรส์!!

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

สุดว้าว!ไปกับแขกรับเชิญสาวๆ ที่พร้อมทำให้หัวใจหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวย มิสไทยแลนด์ล้านนา 2565 ที่มาเยือนเวทีพร้อมกันถึง 5 คน นำทีมโดย “พริม”นันท์นภัส สามะประดิษฐ์ มิสไทยแลนด์ล้านนา 2565, “พิมาย”อริชาภัสร์ ยศนันทิพัฒน์ รองอันดับ 1, “น้ำ”นรินทร์ทญา ธนากิจจ์โภคิน รองอันดับ 2, “เค้ก”มุขสุดา ธำรงวณิชกุล มิส Popularvote และ “รวงข้าว”ศุภรดา สุรสังข์ ขวัญใจสื่อมวลชน ที่วันนี้พวกเธอขอมาโชว์ในพาร์ตของการร้องเพลงครั้งแรกบนเวที "ชุมทางดาวทอง'

สมทบด้วยศิลปินสาวเซ็กซี่ตัวแม่สายรำวง “แนนซี่ ท็อปไลน์” มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “รัตนาสามช่า” ที่ฮอตฮิตใน TikTok วันเดียวยอดทะลุ 1 ล้านวิว มาฝากแฟนๆ พร้อมด้วยอีก 1 สาวที่ความเก๋ายืนหนึ่ง “ดาว มยุรี” เปิดซิงโชว์เพลงที่ตัวเองไม่เคยร้องจะมาร้องเวทีนี้ที่แรก พร้อมมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ตะลึงกันอีกด้วย

ติดตามความบันเทิงเพลิดเพลินไปกับบทเพลงได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” กับ “คอนเสิร์ต..ชุมทางดาวทอง” ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 มี.ค. 2022 23:10:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา