มดดำ-คชาภา ปากพาปัง ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟัน วันเดอร์ สไมล์

ละคร ดารา นักแสดง

ใช้ปากเป็นอาชีพจนขึ้นแท่นพิธีกรตัว TOP ของเมืองไทย งานนี้ยาสีฟันสุดฮอตที่ปังปุริเย่ที่สุดบนโลกออนไลน์วันเดอร์ สไมล์ (Wonder Smile) โดย บริษัท ดับเบิ้ลยูแอล333 จำกัด เลยไม่รีรอที่จะคว้าตัว “มดดำ คชาภา” แห่งรายการแฉอันโด่งดัง มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ ที่ถึงแม้จะมีสไตล์ชอบดื่มกาแฟ แต่เหงือกและฟันก็ยังคงขาวสดใส ไร้กลิ่นปาก เป็นตัวแม่แห่งการเม้าท์ ที่ปากดี ปากเก่ง ปากสะอาด ปากและฟันน่ามอง ซึ่ง 3 ผู้บริหารคนเก่ง วลัยลักษณ์ จันทวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด พร้อมด้วย สิรภัค กนกพรวรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานขายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ ดร.อริย์ธัช สนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์ คอนเฟิร์มว่าการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์วันเดอร์ สไมล์ จะจุดประกายความแรงให้แบรนด์ทะยานสู่การเป็นยาสีฟันออนไลน์เบอร์ต้นๆ ของประเทศ พร้อมประกาศเดินหน้าลุยการตลาดแบบจัดเต็ม ขนทัพพรีเซ็นเตอร์ อาทิ พี่หนูแหม่ม-สุริวิภา พิธีกรแถวหน้าของประเทศ คู่รักดารา อาทิ พุฒ-จุ๋ย, โดม- เมทัล และ รัศมีแข พร้อมอินฟูลเอนเซอร์ คนดัง มาร่วมสร้างปรากฏการณ์กับวันเดอร์ สไมล์ อีกเพียบ

งานนี้ มดดำ-คชาภา พรีเซ็นเตอร์วันเดอร์ สไมล์ คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดว่า คนอย่างมดดำถ้าไม่ดีจริงไม่กล้าเอาหน้าตัวเองมาการันตี “คนอย่างมดดำถ้าของไม่ดีจริงไม่มีทางเอาเข้าปาก ไม่กล้าเอาหน้าตัวเองมาการันตีขนาดนี้หรอกค่ะ อีกอย่างมดดำเป็นคนที่กินกาแฟ ยาสีฟันทั่วไปตามท้องตลาดบอกเลยเอาไม่อยู่ ปัญหาช่องปากและฟันมาเต็ม ทั้งฟันเหลือง กลิ่นปาก พอฟอกสีฟันบ่อยๆ ก็เสียวฟันตามมาอีก ที่ผ่านมาใครว่ายาสีฟันยี่ห้อไหนดีลองมาหมด ชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรของต่างประเทศ มาก แต่พอคุณบีม-วลัยลักษณ์ ผู้บริหารแบรนด์ เค้าเอายาสีฟันมาออกรายการแฉนางก็คะยั้นคะยอให้ลอง พอได้ลองใช้จริงๆ คือติดใจมาก ตอนนี้เลิกใช้ยาสีฟันเมืองนอกแล้ว หลังใช้วันเดอร์ สไมล์รู้สึกว่าตัวเองฟันขาวขึ้นในหลอดแรก เค้าแถมแถบวัดสีฟันมาให้ด้วยนะ ที่สำคัญพอตื่นเช้ามาน้ำลายไม่บูด กลิ่นปากไม่มี ใส่แมสทั้งวันปากก็ไม่เหม็นนะ นี่แหละที่ตามหามานาน ใช้แล้วมั่นใจขึ้นเยอะ รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าปากสะอาดมาก”

ทำให้ตอนนี้มดดำ-คชาภา ออกอาการปลื้มสุดๆ เวลาไปไหนมาไหนก็กล้าตอบอย่างมั่นใจว่าเป็นเอฟซียาสีฟันในตำนานอย่างวันเดอร์ สไมล์ หนึ่งเดียวในใจมดดำ “จะบอกว่า สมุนไพรไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก วันเดอร์ สไมล์ หลอดนี้ เค้าใส่สมุนไพรเกรดพรีเมี่ยมสูตรเข้มข้น สารสกัดอัดแน่นกว่า 12 ชนิด และวิตามินอีก 3 ชนิด รสชาติดี แปรงง่าย ปากก็สะอาด สดชื่น แก้ไขปัญหากลิ่นปาก ฟันเหลือง เสียวฟัน หินปูน เหงือกบวม รำมะนาด ช่วยให้เหงือกฟูสุขภาพดี รักษาแผลในช่องปาก รากฟันอักเสบโอ้ย ขอกราบเลย เทใจมาให้ยาสีฟันสมุนไพรไทยแบบหมดใจ ใช้แค่นิดเดียว เท่าเม็ดถั่วเขียว จะบอกว่าหลอดแค่นี้ใช้ลืมไปเลย เพราะเค้าทดลองมาแล้วว่าใช้ได้ประมาณ 500 ครั้งที่สำคัญทำความสะอาดได้ล้ำลึก โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำยาบ้วนปากตามเลยด้วย มดดำแนะนำเลยว่ายาสีฟันวันเดอร์ สไมล์ สุดยอดจริงๆ”

ฟาก คุณบีม-วลัยลักษณ์ จันทวงค์CEO การตลาดคนเก่ง เผยต่ออีกว่า ในสายตาคนไทยคุณมดดำคือพิธีกรระดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีอิทธิพลต่อสื่อเป็นอย่างมาก ดังนั้นถ้าสินค้าไม่ดีจริง คุณมดดำคงไม่กล้าใช้และมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้เราแน่นอน ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณคุณมดดำด้วยนะคะที่ไว้ใจเรา รวมทั้งขอบคุณ พี่หนูแหม่ม-สุริวิภา พิธีกรแถวหน้าของประเทศ และคู่รักดาราดังที่มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เรา อาทิ คุณพุฒ-พุฒิชัย, คุณจุ๋ย วรัทยา และ คุณโดม-ปกรณ์, คุณเมทัล สุขขาว และดาราดัง คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับวันเดอร์ สไมล์ นอกจากนั้นยังเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ อินฟูลเอนเซอร์ อีกมากมายที่จะมาร่วมรีวิวผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจมากๆ ว่าด้วยการตลาดแบบจัดเต็ม การรีวิวสินค้า การทอล์คสินค้าผ่านรายการโทรทัศน์ทุกเดือน จะผลักดันให้วันเดอร์ สไมล์ ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งของยาสีฟันออนไลน์ในเมืองไทยแน่นอน ยังไงก็ขอฝากผลิตภัณฑ์วันเดอร์ สไมล์ ด้วยนะคะ”

พบกับผลิตภัณฑ์ ยาสีฟันวันเดอร์ สไมล์ (Wonder Smile) ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 มี.ค. 2022 15:53:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา