โควิดชิดซ้าย!!ได้เวลาออดิชั่นออนไลน์ เปิดซีซั่นใหม่ท้าชน9ขุนพลลูกทุ่ง..ชนะรับเงินทันที

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ได้เวลาเปิดเวทีต้อนรับซีซั่นใหม่ “ท้าชนแชมป์ 9 ขุนพลลูกทุ่งคลาสสิก” ไปพร้อมๆ กับทีมพิธีกรสายขยันที่ชวนมาสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิง วันนี้จัดออเดิร์ฟมาเสิร์ฟกับบรรยากาศการออดิชั่นออนไลน์ ที่ผู้เข้าประกวดส่งคลิปเข้ามาอย่างล้นหลาม และเหล่าคณะกรรมการต้องคัดเลือกผ่าน vdo call กันสดๆ

มาลุ้นไปด้วยกันว่า 30 คนที่ผ่านการคัดเลือกได้เป็นผู้ท้าชิงจะเป็นใคร!?! งานนี้ร้องชนะรับเงินสดทันทีและมีสิทธิ์ท้าชนแชมป์คนต่อไป โดยแชมป์คนที่ 1 จะมีเงินรางวัล 5,000 บาท คนที่ 2 รับรางวัล 10,000 บาท คนที่ 3 รับ 20,000 บาท และหากชนะแชมป์คนที่ 4 รับไปเลย 100,000 บาท พร้อมกับลุ้นเปิดแผ่นป้ายชิงทองคำมูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาทจากผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัวตราฉลากทองและตราแม่ครัวฉลากทอง

เพลิดเพลินไปกับเพลงลูกทุ่งได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น “ท้าชนแชมป์ 9 ขุนพลลูกทุ่งคลาสสิก” ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความบันเทิงที่ไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 เม.ย. 2022 16:48:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา