เสาร์นี้ ห้ามพลาด! ทีมชาติไทย พบ ออสซี่ ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

กีฬา

เสาร์นี้ ห้ามพลาด! ทีมชาติไทย พบ ออสซี่ ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ผ่านไปแล้ว 1 แมตช์ที่ทุกคนรอคอย กับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน23ปี ที่จัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และเหล่านักเตะทีมช้างศึกก็ไม่ทำให้แฟนบอลที่ไปรอเชียร์ถึงขอบสนามต้องผิดหวัง

ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติบาเรนห์คิกออฟเวลา20.15น. หลังจากที่เริ่มเกมได้ไม่นาน ศุภณัฐฐ์ เหมือนตา ก็ทำประตูแรกให้แฟนบอลได้เฮกันในนาทีที่12 และจบครึ่งแรกด้วยสกอลล์1-0 และเริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน สุภโชค สารชาติ ก็ยิงประตูที่2 ให้กับทีมชาติไทยได้อีกครั้ง และเป็นเจ้าแบงค์ ศุภณัฐฐ์ คนเดิมที่ยิงประตูที่3ให้กับทีมชาติไทย ในนาทีที่79 ไทยนำห่างทีมชาติบาห์เรนเป็น 3-0 และเป็นเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่ถูกเปลี่ยนลงมาก่อนทำประตูให้กับทีมชาติไทยได้เพิ่มอีก2ประตูก่อนจบเกม ทีมชาติไทยจบด้วยสกอลล์ 5 – 0 ทำให้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน23ปี มีคะแนนนำเป็นที่1ของกลุ่มเอ

และในวันที่ 11 มกราคม ทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติออสเตรเลีย ที่ในนัดแรกเสมอกับทีมชาติอิรัก 1-1 ซึ่งทั้งนี้ก็ยังทำให้ทีมชาติไทยชะล่าใจไม่ได้ มาร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้กับทีมชาติไทยในอีก 2 เกมที่เหลือ เพื่อลุ้นตั๋วไปโอลิมปิก ณ กรุงโตเกียวที่จะถึงนี้ https://www.thaiticketmajor.com/afc-u23-2020/

ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยก่อนได้ที่ :https://www.facebook.com/changsuek/

#TogetherAsOne #เชียร์ไทยใจเดียวกัน #ช้างศึก #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand #Changsuek #AFC #AFCU23 #U23 #THA #AUS #ผลบอล #ซื้อบัตร #ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ #Thaiticketmajor #ทีมชาติไทย #ทีมชาติออสเตรเลีย #11JAN #Rajamangala #ราชมังก็เอาไม่อยู่

เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    aaanatch
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ม.ค. 2020 13:55:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา