จารึกประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการฟุตบอลไทยกับผลงาน ช้างศึก U23

กีฬา

จารึกประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการฟุตบอลไทยกับผลงาน ช้างศึก U23

หลังจากที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน AFCU23 Thailand 2020 ได้สำเร็จ “ช้างศึก” U23 ได้สร้างความทรงจำให้กับพวกเราหลายๆอย่าง ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้พวกเราได้จดจำไปตลอดกาล

อย่างที่ใครหลายๆคนบอกว่า ประวัติศาสตร์มีไว้ให้จำจด และเด็กๆเหล่านี้ก็ได้ทำมันให้พวกเราหลายๆคนได้จดจำแล้วเช่นกัน

แมตช์แรกที่เจอกับบาห์เรน เป็นแมตช์แรกที่ยิ่งใหญ่สำหรับเด็กๆหลายคนที่พึ่งเล่นให้กับทีมชาติ และนี่ก็คือความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ที่พวกเราได้รับ เพราะเด็กๆเหล่านี้ทำได้ถึง5ประตู และยังเป็น5ประตูที่ไม่เคยมีใครได้มาก่อน

แมตช์ที่สองเจอกับออสเตรเลีย ถึงเราจะไม่ได้ชัยชนะมา แต่แฟนบอลของเราก็ได้ทำประวัติศาสตร์ให้กับชาติอื่นๆ ได้เห็นว่าเราก็พร้อมที่จะส่งกำลังแรงใจมาเชียร์ถึงขอบสนามกว่า 22,352 คน

แมตช์ที่สามแมตช์ชี้ชะตา ถึงแม้จะเสมอกับอิรักด้วยสกอล์ 1-1 แต่เราก็ได้เข้าถึงรอบ8ทีมสุดท้าย ซึ่ง3แมตช์ที่ผ่านมานี้ ถึงจะผ่านมันมาได้ด้วยความยากลำบาก แต่ “ช้างศึก” ก็ทำให้เราได้เห็นแล้วว่า พวกเขาทำได้

จากใจพวกเรา…ขอบคุณสำหรับความตั้งใจซ้อมและเล่นได้อย่างภาคภูมิใจเสมอนะ แมตท์ต่อไปพวกเราก็พร้อมที่จะเชียร์พวกนายเหมือนกัน

โปรแกรมการแข่งขัน ในวันเสาร์ ที่ 18 มกราคม นี้ ช้างศึกจะพบกับแชมป์ กลุ่ม B ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.15 น. สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://www.thaiticketmajor.com/afc-u23-2020/

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของทัพช้างศึก U23 ได้ที่ >> https://stadiumth.com/

#TogetherAsOne #เชียร์ไทยใจเดียวกัน #ช้างศึก #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand #Changsuek #AFC #AFCU23 #U23 #THA #AUS #ผลบอล #ซื้อบัตร #ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ #Thaiticketmajor #ทีมชาติไทย #18JAN #QuarterFinals #Rajamangala #ราชมังก็เอาไม่อยู่

  • ผู้โพสต์ :
    aaanatch
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ม.ค. 2020 21:24:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา