​สร้างบ้านตรวจงานออนไลน์

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

สร้างบ้านตรวจงานออนไลน์

เมื่อ “บ้าน” คือการลงทุนครั้งใหญ่ในชีวิต จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้เพื่อให้การก่อสร้างบ้านของคุณมีคุณภาพและเกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด

บ้านระบบสำเร็จรูป เทคโนโลยีก่อสร้างยุคใหม่เพื่อบ้านของคุณ

ในปัจจุบันการก่อสร้างบ้านมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้มากขึ้น เช่น การใช้ระบบ 3D ในการออกแบบโครงสร้าง การก่อสร้างบ้านด้วยระบบสำเร็จรูปที่ผ่านการออกแบบตามหลักวิศวกรรมและควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิตจากโรงงาน ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาในการก่อสร้างและลดข้อผิดพลาดต่างๆในระหว่างการดำเนินงาน แต่ได้บ้านที่มีโครงสร้างมั่นคงแข็งแรง ทนทานต่อสภาพแวดล้อม ช่วยลดมลภาวะ รวมถึงทำให้คุณสามารถควบคุมและจัดการค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เทคโนโลยีในการก่อสร้างและตรวจสอบงานด้วยระบบออนไลน์

นอกเหนือจากการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ในระหว่างการก่อสร้าง การควบคุมและติดตามการก่อสร้างก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าได้มั่นใจในทุกกระบวนการระหว่างก่อสร้างบ้านแสนรักของคุณ ที่ ABC builder เรามีการนำระบบกล้องวงจรปิดเข้ามาติดตั้งที่ไซต์งานเพื่อตรวจสอบการทำงานตลอด 24 ชม. โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกรวบรวมและส่งให้ผู้ควบคุมการก่อสร้างผ่านทางระบบออนไลน์ในแบบ real time รวมถึงเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ของลูกค้าโดยตรง เพื่อให้คุณอัพเดทความคืบหน้าในการก่อสร้างได้ทุกขั้นตอน ในทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยระบบออนไลน์ที่แสนจะสะดวกสบายเพียงใช้แค่ปลายนิ้วสัมผัส

อัพเดทรายงานการทำงานให้ลูกค้าทุกวัน

นอกจากภาพส่งตรงจากไซต์งานเพื่อให้คุณได้ติดตามความคืบหน้าด้วยตัวคุณเองแล้ว ABC builder ยังมีการจัดทำรายงานการก่อสร้างโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญส่งตรงถึงมือคุณในทุกวัน และคุณยังสามารถติดต่อสอบถามความคืบหน้า ข้อสงสัย หรือปรึกษาแผนการก่อสร้างกับทีมงานของเราได้โดยตรง เพื่อให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพของการก่อสร้างทุกขั้นตอน

เพราะเข้าใจว่าบ้านคือสถานที่สำคัญของชีวิต ที่ ABC builder เราจึงเลือกสรรเทคโนโลยีการก่อสร้างและการตรวจสอบงานที่ดีที่สุดเพื่อมอบผลงานที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน

"บ้านมั่งคง ต้านแผ่นไหว ดีไซน์ญี่ปุ่น สร้างเสร็จภายใน 120วัน"

บ้านแข็งแรงทนทาน และปลอดภัยเมื่ออยู่ในบ้าน ด้วยโครงสร้างสำเร็จรูป SCG

ลดฝุ่นในการก่อสร้าง ปราศจากฝุ่น เนื่องจากการใช้โครงสร้างสำเร็จรูป พร้อมทั้ง SCG ติดตั้งให้อย่างมีคุณภาพ

ลดการถ่ายเทความร้อนเข้าสู่ตัวอาคารได้ดี ลดเสียง ลดฝุ่นเข้ามาภายในบ้าน ป้องกันการรั่วซึมของน้ำและอากาศเข้ามาในบ้าน เนื่องจากเราใช้ประตูหน้าต่างของ Windsor

สนใจเข้าชมแบบบ้านตัวอย่าง หรือชมตัวอย่างวัสดุ

รับคำแนะนำปรึกษาเรื่องแบบบ้านและสอบถามรายละเอียดการสร้างบ้านได้ที่

บริษัทเอบีชี บิลเดอร์ จำกัด เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น

หรือที่ WWW.abcbuilder.co.th , abcbuildersale@gmail.com , Line@: @abcbuilder

ที่อยู่ : 87 เดอะแจส รามอินทรา ห้อง A203 ชั้น 2 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขต บางเขน กทม.10220

CALL : 0982503161

ช่วงนี้ระวังสุขภาพ ทัก Line มาดูรายละเอียดพร้อมบอก Location ที่จะก่อสร้างให้ ABC Builder ประเมินราคาให้ได้ค่ะ

เบอร์โทร : 0982503161
เว็บไซต์ : abcbuilder.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    abcbuilder
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 พ.ค. 2020 17:07:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา