Hotels.com เปิดตัว “ปั๊ก” แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

โรงแรม ที่พัก

กรุงเทพฯ (1 ธันวาคม 2560) – Hotels.com เว็บไซต์ชั้นนำด้านการจองที่พักออนไลน์ นำโดยนางสาวเจสซิก้า เฉิง (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาค จีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย จัดงานเปิดตัว ”ปั๊ก” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผู้รักการเดินทางและเพื่อนคู่ใจที่จะช่วยหาดีลสุดพิเศษจากโรงแรมกว่าสองแสนแห่งทั่วโลกจาก Hotels.com แก่นักเดินทาง พร้อมแนะนำโปรแกรมสิทธิประโยชน์ (Loyalty Program) และรีวอร์ด การสะสมห้องพัก 10 ฟรี 1 ซึ่งสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่ใช้บริการจองที่พักของ Hotels.com มาแล้วทั่วโลก โดยมีลูกค้าใช้สิทธิพักฟรี 1 คืนแล้วถึงหนึ่งพันล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก นับตั้งแต่ Hotels.com เปิดดำเนินกิจการในปี 2551 โดยงานนี้จัด ณ โรงแรม โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก กรุงเทพฯ

พร้อมกันนี้ Hotels.com ได้ร่วมมือกับโรงแรม โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก กรุงเทพฯ ได้สร้างสีสันเนรมิตห้องพักให้เป็นธีมปั๊ก ในแบบหนึ่งเดียวในประเทศไทยอีกด้วย


Hotels.com เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุนัขพันธุ์ปั๊กในไทย

จับมือโฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก จัดห้องพักธีม ปั๊กครั้งแรกในไทย

กรุงเทพฯ, 1 ธันวาคม 2560 – Hotels.com เว็บไซต์ชั้นนำด้านการจองที่พักออนไลน์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ สุนัขพันธุ์ปั๊ก เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง และห้องธีม ‘ปั๊ก’ ที่สะท้อนบุคลิกร่าเริง เป็นมิตรของสุนัขพันธุ์นี้ โดยแปลงโฉมห้องพักอันแสนเรียบง่ายให้แปลกตาน่ารักด้วยรูปปั๊กแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Hotels.com ทั่วทั้งห้อง การเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นที่โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก ย่านเจริญกรุง

แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Hotels.com คือสุนัขพันธุ์ปั๊ก ซึ่งนอกจากจะชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจเช่นเดียวกับ Hotels.com แล้วยังเป็นกูรูตัวจริงเรื่องการจองที่พัก แบรนด์แอมบาสเดอร์มาพร้อมคำแนะนำดีๆ อาทิ เทคนิคการจองที่พักอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด ดีลสุดคุ้ม ราคาลับเฉพาะและส่วนลดต่างๆ มากมายสำหรับที่พักทั่วโลกจาก Hotels.com โดยไฮไลท์ของการเปิดตัวในครั้งนี้ยังมาพร้อม ‘ห้องพักธีมปั๊ก’ ซึ่งตกแต่งออกมาสุดสร้างสรรค์ ณ โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก คือส่วนหนึ่งของการเปิดตัวแคมเปญ “Obvious Rewards” ซึ่งประกอบไปด้วย ซีรี่ส์โฆษณาการออดิชั่นค้นหาแบรนด์แอมบาสเดอร์, แบรนด์แอมบาสเดอร์ไมโครไซต์, แข่งขันตั้งชื่อใหม่ให้แบรนด์แอมบาสเดอร์บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก Hotels.com

เจสซิก้า เฉิง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาค จีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียของ Hotels.com กล่าวว่า “การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสนุกสนาน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร รวมทั้งมุ่งเน้นพันธกิจหลักคือการเป็นตัวเลือกที่ใช่ของนักเดินทางทุกคน เมื่อไรก็ตามที่ออกเดินทางและมองหาที่พัก Hotels.com จะเป็นตัวเลือกแรกในใจที่ทุกคนจะนึกถึง ด้วยบริการที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วโลก Hotels.com มอบส่วนลดที่คุ้มค่าและโปรแกรมสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เราต้องการมอบประสบการณ์การเลือกจองที่พักที่ดีที่สุดแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นเหมือนเพื่อนรู้ใจที่พร้อมให้คำแนะนำในการค้นหาที่พักด้วยดีลและข้อเสนอสุดพิเศษ”

พิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย Hotels.com มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้มีโอกาสเข้าพักใน ‘ห้อมพักธีมปั๊ก’ ณ โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก ประเทศไทย จำนวน 1 รางวัล ผ่านกิจกรรมบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของ Go Went Go : เที่ยว เว้น เที่ยว ซึ่งได้มีโอกาสมาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครด้วยตัวช่วยดีๆ จาก Hotels.com ภายในงาน เพียงทายจำนวนปั๊กแบรนด์แอมบาสเดอร์ในห้องธีมรูมว่ามีทั้งหมดกี่ตัวและบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอยากชวนเพื่อนมาพักที่ห้องธีมรูมปั๊กแห่งเดียวในประเทศไทยแห่งนี้

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Hotels.com เป็นครั้งแรกในเมืองไทย Hotels.com มอบส่วนลด 8% สำหรับการจองที่พักครั้งต่อไปในช่วงวันหยุดยาวปลายปีนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 – 30 มิถุนายน 2561 ด้วยรหัสส่วนลด 8OFFPUGTH ในจุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว โอซาก้า และสิงคโปร์ หรือเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในจุดหมายปลายทางที่เติบโตขึ้นมากที่สุดจากการค้นหาของนักท่องเที่ยวชาวไทย เช่น ฟูจิคาวากูชิโกะ ไทเป และลอนดอน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมไมโครไซต์มาสคอตของ Hotels.com ได้แล้ว ที่นี่ และพบกับที่พักมากมายกว่า320,000 แห่งหลากหลายรูปแบบในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกมีที่มีการรับประกันราคา พร้อมทั้งมีรีวิวจากผู้เข้าพักจริงที่เชื่อถือได้ เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจให้แก่ผู้ที่กำลังเดินทางวางแผนไปท่องเที่ยวผ่านแอพพลิเคชั่น Hotels.com บนมือถือได้อีกด้วย นอกจากนี้โปรแกรมสิทธิประโยชน์จาก Hotels.com ยังมอบส่วนลดพิเศษในโปรแกรมราคาลับเฉพาะ (Secret Prices) และสามารถสะสมคืนเข้าพัก10 คืน และรับสิทธิ์ฟรี 1 คืนทันที และสามารถติดตามฟีเจอร์ต่างๆ บนไมโครโซต์ของ Hotels.com ในเดือนมกราคม 2561 ที่จะถึงนี้ เพื่อร่วมกิจกรรมและลุ้นรับสิทธิพิเศษอีกมากมายจาก Hotels.com

# # # # #

เกี่ยวกับ Hotels.com

Hotels.com ดำเนินการโดย Hotels.com L.P. เป็นเว็บไซต์ชั้นนำด้านการจองที่พักทางออนไลน์ โดยมีที่พักให้เลือกมากมายหลายประเภท ตั้งแต่เครือโรงแรมใหญ่ระดับนานาชาติ รีสอร์ทแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ที่พักยอดนิยมของคนท้องถิ่น และที่พักแบบเบดแอนด์เบรคฟาสต์ ทั้งยังรวบรวมข้อมูลต่างๆ ไว้อย่างครบครัน เพื่อช่วยให้นักเดินทางสามารถนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจในการจองโรงแรมที่สมบูรณ์แบบและตรงใจที่สุด นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เพื่อใช้จองห้องพักได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมรับดีลนาทีสุดท้ายกว่า 20,000 รายการ

  • ผู้โพสต์ :
    admin
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ธ.ค. 2017 13:32:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา