ลาซาด้า เตรียมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก แอปเปิ้ล ให้ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มือถือ แท็บเล็ต

ประเทศไทย, วันที่ 8 ธันวาคม 2560 – สาวกแอปเปิ้ลจะสามารถซื้อสินค้าชิ้นโปรดจากร้านแอปเปิ้ล (Apple) ผ่านลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซของเอเชียตะวันอกเฉียงใต้ เร็วๆนี้

ในฐานะที่เป็นตัวแทนจำหน่ายค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ลูกค้าของลาซาด้าจะสามารถเลือกซื้อหลากหลายผลิตภัณฑ์ของ
แอปเปิ้ล อาทิ iPhone, MacBook, MacBook Pro, iPad, iPad Pro, Apple TV, Beats by Dr. Dre และอุปกรณ์อื่นๆ

เริ่มช้อปรับช่วงเทศกาล

ผู้บริโภคสามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าสำหรับช่วงเทศกาลจากร้าน Apple ‘Shop-in-Shop’ ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางบนลาซาด้าวันนี้ (8 ธันวาคม) ในฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ประเทศไทย และสิงคโปร์ ตามมาด้วยมาเลเซียในวันที่ 11 ธันวาคม และเวียดนาม

ด้วยการช้อปปิ้งสินค้าผ่านลาซาด้า ผู้บริโภคจะสามารถเลือกวิธีการชำระเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ของแอปเปิ้ล ผ่านโปรแกรมการผ่อนชำระ 0%[1] ของลาซาด้าได้ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สที่น่าตื่นเต้นรอคอยไว้สำหรับผู้บริโภคของลาซาด้าที่มองหาช่องทางในการประหยัดเงิน ด้วยดีลพิเศษที่มาในช่วงโค้งสุดท้ายของออนไลน์ เฟสติวัล ในวันที่ 12.12 นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านลาซาด้า

“ทางเลือกยอดนิยม” สำหรับแบรนด์ระดับโลก

นายแม็กซิมิเลี่ยน บิทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารใหญ่ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของ Apple Shop-in-Shop ว่าเป็นความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงของลาซาด้าในฐานะแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่ไร้ข้อกังขาและเป็นที่เชื่อมั่นไว้วางใจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “ลาซาด้าเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับแบรนด์ระดับโลก ที่มีความมุ่งมั่นเฉกเช่นเดียวกับเราในการขับเคลื่อนการเติบโตของอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ การร่วมมือกันในครั้งนี้ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของลาซาด้าที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีกว่าและช่องทางที่สะดวกสบายในการเข้าถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์จากแอปเปิ้ล”



[1] พร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าในอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และเวียดนามเท่านั้น

  • ผู้โพสต์ :
    admin
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ธ.ค. 2017 14:14:50

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา