Synology® เปิดตัว FlashStation รุ่น FS1018 และ DiskStation รุ่น DS218 โซลูชั่นขนาดย่อมแต่เปี่ยมประสิทธิภาพรุ่นใหม่ล่าสุด

คอมพิวเตอร์

กรุงเทพ, ประเทศไทยวันที่ 18 ธันวาคม 2560: Synology® เปิดตัวยูนิตสำรองข้อมูล (Network Attached Storage หรือ NAS) ถึง 2 รุ่น ได้แก่ FS1018 และ DS21 ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับทั้ง ไฟล์สตรีมมิ่ง, แบ่งปันข้อมูล และสำรองข้อมูลในรูปแบบตั้งโต๊ะ

FS1018 ยูนิตสำรองข้อมูลประสิทธิภาพสูงขนาด 12 เบย์ ที่มาพร้อมความสามารถการส่งข้อมูลความเร็วสูง และรองรับฮาร์ดดิสแบบ SSD ทั้งหมด ทำงานบนหน่วยประมวลผล Intel® Pentium® แบบ D1508 dual-core และ 8GB DDR4 EEC RAM ที่สามารถเพิ่มขนาด RAM ได้สูงถึง 32GB มีพอร์ตแบบ Gigabit Ethernet LAN จำนวน 4 พอร์ต นอกจากนี้ FS1018 ยังมีประสิทธิภาพสูง สามารถรองรับการใช้งานที่หนักหน่วง โดยสามารถติดตั้ง Network add-on cards ได้บน FS1018 ผ่านช่อง PCIe 3.0 จำนวน 8 สล็อต เพื่อประสิทธิภาพการเขียนข้อมูลได้เร็วกว่า 40K 4K IPOS (อินพุต/เอาต์พุต ต่อวินาที)

ฮาร์ดแวร์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับความสามารถในการทำงานที่หนักหน่วงไม่ว่าจะเป็นการรองรับงานทำงานหลายๆ โปรเจคต์พร้อมกัน รวมถึงการรองรับโฮสได้จำนวนหลายคน ซึ่งโปรแกรมช่วยจัดการไฟล์เสมือนจริงนี้ จะช่วยให้คุณสามารถทดลองซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ในแซนด์บ็อกซ์ แยกส่วนไฟล์ของลูกค้าได้อย่างชัดเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเซิร์ฟเวอร์ของคุณมากขึ้น

“การออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพการทำงานหรือการเพิ่มความจุที่เหมาะสม เป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา แฟลชสเตชั่น รุ่น FS1018 มาพร้อมกับที่ใส่ฮาร์ดดิสแบบ SSD จำนวนกว่า 12 ไดร์ฟ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ความจุสูง ขนาดกะทัดรัด ที่เหมาะกับทุกๆ ที่ทำงาน” กล่าวโดย เจสัน แฟน, ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท Synology จำกัด

DS218 ยูนิตเก็บขนาด 2 เบย์ ที่ทำงานบนโปรเซสเซอร์ Quad-core ขนาด 64 บิต ส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงด้วยความสามารถในการอ่านและเขียนข้อมูลที่เร็วกว่า 112 MB/s มาพร้อมกับหน่วยความจำ DDR4 ขนาด 2 GB ซึ่งมีความจุมากกว่า 4 เท่าของรุ่นก่อน นอกจากนี้ DS218 ยังรองรับการแปลงไฟล์วีดีโอขนาด 4K 10-bit ฟอร์แมตวีดีโอ H.265 ผ่าน Video Station อีกด้วย

“ปัจจุบันวีดีโอคอนเทนท์ขนาด 4K กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ยูนิตสำรองข้อมูล DS218 จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์อย่างยิ่ง ด้วยความสามารถการแปลงไฟล์วีดีโอขนาด 4K 10-bit ฟอร์แมตวีดีโอ H.265 ซึ่งถ้าอุปกรณ์ของคุณไม่สามารถรองรับการเล่นวีดีโอขนาด 4K ได้ DS218 เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารกแปลงไฟล์วีดีโอขนาด 4K ให้เป็น 1080p แบบออนไลน์ได้อย่างลื่นไหล เล่นวีดีโอได้โดยไม่ติดขัด มอบประสบการณ์สตรีมมิ่งอัดยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งาน” ไมเคิล หวัง, ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท Synology จำกัด กล่าว

FS1018 และ DS218 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ DiskStation Manager (DSM) ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบปฏิบัติการขั้นสูงและใช้งานง่ายที่สุดสำหรับอุปกรณ์สำรองข้อมูลจาก Synology และยังมีแอพพลิเคชั่นหลากหลาย ครอบคลุมทั้งมัลติมีเดีย และการแชร์ไฟล์ เพื่อการทำงานที่มีคุณภาพ สำหรับ NAS โดยเฉพาะ นอกจากนี้ Synology ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากสื่อต่างๆ อาทิ เช่น รางวัลสุดยอด NAS ขนาดกลาง (topping the mid-range NAS category) จาก TechTarget’s และรางวัล PC Mag Readers’ Choice ติดต่อกันถึง 7 ปี

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FS1018 ได้ที่ https://www.synology.com/products/FS1018

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DS218 ได้ที่ https://www.synology.com/products/DS218
  • ผู้โพสต์ :
    admin
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ธ.ค. 2017 16:04:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา