เชื่อมต่อได้ทุกที่ พร้อมลุยทุกเวลา ไปกับ “ซัมซุง กาแลคซี่ วอทช์”

แกดเจ็ต

มอบประสบการณใหม่ที่มากกว่านาฬิกา รองรับการเชื่อมต่อ LTE ในตัว พร้อมดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

กรุงเทพ, 27 กันยายน 2561 – ซัมซุง เปิดตัวนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด “กาแลคซี่ วอทช์(Galaxy Watch) โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน รองรับการเชื่อมต่อ LTE ในตัว เป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนบุคคลบนข้อมือ กาแลคซี่ วอทช์ มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิก เลือกปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาได้หลากหลาย สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ และยังสามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ตามต้องการอีกด้วย มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นหน้าปัดขนาด 46 มม. สีเงิน (Silver) และรุ่นหน้าปัด 42 มม. สีดำ (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold)

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค วันนี้ เราภูมิใจที่จะได้สานต่อความสำเร็จของตระกูล กาแลคซี่ ให้กับ กาแลคซี่ วอทช์ สมาร์ท วอทช์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้การเชื่อมต่อเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ต้องชาร์จบ่อย และยังเป็นตัวช่วยในการบันทึกสถิติทางสมรรถภาพร่างกายต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

เชื่อมต่อได้ทุกที่ พร้อมใช้งานทุกเวลา

ด้วยแบตเตอรีอันทรงพลังของ กาแลคซี่ วอทช์ สามารถอยู่ได้นานถึง 80 ชั่วโมงขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟทุกคืน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการโทรศัพท์ เชื่อมต่ออีเมล ฟังเพลง หรือยังคงทำงานอื่นๆ อย่างหลากหลายได้ตลอดทั้งสัปดาห์ ให้การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยการเชื่อมต่อแบบ LTE ในตัว นอกจากนี้ กาแลคซี่ วอทช์ ยังเปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในทุกๆ วัน คอยแสดงผลข้อมูลสำคัญประจำวัน แจ้งเตือนการนัดหมายต่างๆ หรือแม้แต่การพยากรณ์อากาศ และสรุปผลประจำวันก่อนเข้านอน เพื่อให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญและข้อมูลต่างๆ ตลอดทั้งวัน

ทางเลือกอัจฉริยะเพื่อสุขภาพสมบูรณ์แบบ

กาแลคซี่ วอทช์ มอบประสบการณ์พักผ่อนด้วยฟีเจอร์ติดตามและประมวลผลการพักผ่อนในช่วงกลางคืน เพื่อวิเคราะห์การหลับในทุกช่วง (REM Cycles) ช่วยให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้และปรับพฤติกรรมการนอนของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น กาแลคซี่ วอทช์ เอาใจคนรักสุขภาพด้วย 21 กีฬาในร่มใหม่ สามารถตรวจจับการออกกำลังกายได้มากกว่า 39 รูปแบบ ให้การออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ โภชนาการที่สมดุลนั้น มีความสำคัญเช่นเดียวกับการออกกำลังกายการ กาแลคซี่ วอทช์ จึงทำการบันทึกสถิติต่างๆ ด้านโภชนาการ คอยติดตามแคลลอรี่ที่ใช้ และการแจ้งเตือนส่วนบุคคล เพื่อการจัดการแคลลอรี่ที่ดียิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลด้านโภชนาการของตนเองได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Bixby Vision บนสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ หรือโดยการถ่ายภาพอาหารแต่ละมื้อและบันทึกข้อมูลโภชนาการได้ทันทีทั้งในแอพพลิเคชั่น Samsung Health และบนกาแลคซี่ วอทช์

โดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิกสุดพรีเมี่ยม

ให้ กาแลคซี่ วอทช์ สะท้อนตัวตนของคุณ ด้วยดีไซน์สุดพรีเมี่ยมและตัวเรือนสองขนาด ไม่ว่าจะขนาด 46 มม. ในสีเงิน (Silver) และขนาด 42 มม. ในสีดำ (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) สามารถเลือกปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาและสายได้ตามต้องการ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง กาแลคซี่ วอทช์ มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจากซัมซุง ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติต่างๆ ของนาฬิกาอัจฉริยะแต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นนาฬิกา ความคมชัด แสงและเงา ความโค้งมนของหน้าปัด แสดงเวลาด้วยจอแสดงผลแบบอนาล็อก ฟังก์ชั่นระฆังเตือนรายชั่วโมงด้วยเสียงสมจริง เก็บทุกความรู้สึกและคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของการสวมใส่นาฬิกา กาแลคซี่ วอทช์ ได้รับการรับรอง ด้วยความแข็งแรงทนทานระดับเดียวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทางการทหาร (Military-grade durability) หน้าจอทำด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass DX+ ป้องกันรอยขีดข่วน มีมาตรฐานป้องกันน้ำระดับ 5 ATM จึงสามารถสวมใส่ขณะว่ายน้ำได้ ใช้งานได้ยาวนานไม่ว่าจะในสภาวะไหน

สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากซัมซุมกาแลคซี่

กาแลคซี่ วอทช์ มอบประสบการณ์อย่างไร้ที่ติในการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น SmartThings, Samsung Health, Samsung Flow, Samsung Knox, Samsung Pay, Bixby และแอพพลิเคชั่นพันธมิตรอย่าง Spotify และ Under Armour สามารถเข้าถึงและควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ บนกาแลคซี่ วอทช์ ได้อย่างง่ายดายด้วย SmartThings ตั้งแต่การเปิดไฟและโทรทัศน์ในตอนเช้า ไปจนถึงปรับอุณหภูมิในห้องก่อนเข้านอน ซัมซุงช่วยให้การฟังเพลงและการควบคุมมัลติมีเดียบนกาแลคซี่ วอทช์ ทำได้ง่ายขึ้นในด้วย Spotify ให้ผู้ใช้ฟังเพลงแบบออฟไลน์หรือบนสมาร์ทโฟนที่ไม่มี Spotify โหมดออฟไลน์นอกจากนั้น ยังรักษาความปลอดภัยด้านข้อมูลด้วย Samsung Knox และสามารถปลด
ล็อคคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดายโดยใช้ Samsung Flow

สำหรับ ซัมซุง กาแลคซี่ วอทช์ รุ่นหน้าปัด 46 มม. สีเงิน (Silver) วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท และรุ่น 42 มม. สีดำ (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) ในราคา 11,900 บาท สามารถติดตามข้อมูลของเพิ่มเติมของ กาแลคซี่ วอทช์ ได้ที่ news.samsung.com/galaxy หรือ https://www.samsung.com/global/galaxy/galaxy-watch
  • ผู้โพสต์ :
    admin
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ก.ย. 2018 17:00:25

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา