Elune สุดยอดเกม RPG น้องใหม่จาก GAMEVIL เปิด CBT แล้ววันนี้!!

เกม

GAMEVIL ประกาศเปิด CBT ให้ผู้เล่นได้ทดสอบเกม Elune พร้อมกันแล้วทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ไปจนถึง 24 ตุลาคมนี้เท่านั้น เฉพาะผู้เล่นแอนดรอยด์เท่านั้น สามารถกดลิงค์ดาวน์โหลดนี้ เพื่อเข้าไปทดสอบกันได้เล้ย! : http://smarturl.it/EluneCBTPR

สำหรับ Elune นั้นเป็นเกมที่ พัฒนาโดย GAMEVIL เอง ซึ่งตัวเกมได้เคยเปิดให้ทดสอบเล่นไปแล้วที่ประเทศเกาหลี อีกทั้งยังได้รับฟีตแบคดีๆมากมายจากผู้เล่นชาวเกาหลีเพื่อการปรับปรุงเกมที่ดีขึ้น และวันนี้ทาง GAMEVIL มี คลิปวิดิโอตัวอย่างเกมมาให้ดูด้วยน้าา

คลิปตัวอย่างเกม Elune>> http://smarturl.it/CBTOfficialTrailer

Elune เกมน้องใหม่จากค่าย GAMEVIL เป็นสุดยอดเกม Turn-based RPG ที่มาพร้อมกับการเก็บสะสมฮีโร่ (ตัวละคร) และการจัดทีม เพื่อการต่อสู้ที่มีชั้นเชิงมากยิ่งขึ้น! เนื่องจากโหมดต่างๆภายในเกมนั้นมีหลากหลายพร้อมท้าพิสูจน์ให้ผู้เล่นได้มาลองประมือ และวางกลยุทธ์ เพื่อนำทีมเข้าสู้กับเหล่าบอสและศัตรู โดยใช้ตัวละครอีลูนที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 200 ตัว! ซึ่งแต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน ทั้งสกิลและเอฟเฟค ถือได้ว่าจุดนี้เป็นจุดเด่นหกลักๆของเกมเลยก็ว่าได้

วันนี้ Elune ได้เปิดให้ผู้เล่นได้มาลองทดสอบเกม (CBT) และให้แฟนเกม RPG ทั่วโลกได้เข้ามาลอง พร้อมให้คำแนะนำติชมตัวเกมได้ในช่วงนี้เท่านั้น GAMEVIL พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อคิดเห็นเพื่อนำมาพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้น โดยผู้เล่นสามารถให้ฟีตแบค (ภาษาไทย) ได้ที่ : http://smarturl.it/PlayerFeedbackPR (ผู้เล่นที่ส่งฟีตแบคผ่านแบบฟอร์มนี้ จะได้รับรางวัล 300 รูบี้ไปเลยฟรีๆ) ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 ตุลาคมนี้เลย! และที่สำคัญ Elune ยังเปิดโอกาสให้มีการซื้อภายในเกม เพื่อให้บรรยากาศการเล่นมีความใกล้เคียงกับการเปิดเกมจริงมากที่สุด โดยผู้เล่นที่มีการซื้อไอเท็มภายในเกมช่วง CBT จะได้รับไอเท็มที่ซื้อช่วง CBT ไปทาง mailbox หลังจากเกมเปิดเท่านั้น (Official Launch) และทาง GAMEVIL ยังใจดี แจกโบนัสสำหรับผู้ที่ร่วมใช้จ่ายผ่านเกมช่วง CBT นั่นก็คือ รูบี้ฟรี! มากถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของราคาแพ็คเกจที่ซื้ออีกด้วย! แต่สำหรับผู้เล่นที่ใช้จ่ายผ่านเกมและได้ทำการขอ refund ช่วง CBT ก็จะได้รับเงินคืนตามปกตินะคะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้จาก Elune CBT Special Paid Services EULA หรือ Payment Policy ในเกม

ดาวน์โหลดเกมแล้วไปทดสอบกัน! : http://smarturl.it/EluneCBTPR

ทดสอบเกมแล้วมาแนะนำติชมกันได้เลยน้าา : http://smarturl.it/PlayerFeedbackPR

อย่าลืมกดไลค์ Facebook แฟนเพจของเราด้วยนะ : http://smarturl.it/EluneFacebookCBT

  • ผู้โพสต์ :
    admin
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ต.ค. 2018 13:36:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา