“Wacoal Skin Care” คอลเลกชั่นใหม่..เนื้อผ้าผสมอโลเวร่า นุ่มลื่น ชุ่มชื้นผิว ลิขสิทธิ์เฉพาะวาโก้

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

วาโก้เข้าใจทุกสรีระของผู้หญิง ความแตกต่างด้านรูปร่างจึงไม่ใช่ปัญหาของผู้หญิงที่ใส่วาโก้ เพราะนอกจากฟังก์ชันแล้ว สำคัญที่สุดคือใส่แล้วต้องสวยสบาย...สวยได้ทุกผิว จึงเกิด Wacoal Skin Care (วาโก้ สกิน แคร์) บราที่ถูกออกแบบพิเศษด้วยการตัดเย็บซ่อนตะเข็บเนียนเรียบทั้งลำตัว พร้อมโทนสีที่เข้ากับทุกผิว ได้แก่ สีเนื้อระดับอ่อน, สีเนื้อระดับเข้มปานกลาง และสีเนื้อระดับเข้ม

Wacoal Skin Care คอลเลกชั่นใหม่ มีให้เลือก 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ บราเกาะอก, บราไร้โครงฟองน้ำเสริม, บราดันทรง, บราเก็บกระชับทรง และบราไร้โครงใส่สบาย โดยในทุกรุ่นเป็นเนื้อผ้า Alovera สารสกัดจากธรรมชาติให้ความนุ่มลื่น ชุ่มชื้นผิวและช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ต่อผิว พร้อมเพิ่มความกระชับมั่นใจ เพื่อผู้หญิงสวยสบาย...สวยได้ทุกผิว โดยคุณสมบัติในแต่ละรุ่นมีดังนี้

- บราเกาะอก ทรงสวยด้วยรูปแบบเกาะอกแบบ Multi Way Straps ที่สามารถถอดสายบ่าได้ ปรับเปลี่ยนได้ถึง 10 รูปแบบ สายบ่าตกแต่งด้วยคริสตัลสวยหรู

- บราไร้โครงฟองน้ำเสริม ทรงสวยด้วยการเสริมฟองน้ำหนา 18 มิลลิเมตร ช่วยโอบกระชับให้ อกชิด ตัดเย็บซ่อนตะเข็บเนียนเรียบทั้งลำตัวเพื่อลดการระคายเคือง

- บราดันทรง ทรงสวยด้วยฟองน้ำดันทรง ช่วยยกกระชับให้อกสวย เพิ่มอกให้ชิดสวยด้วยฟองน้ำไล่ระดับคัพ คัพ A=32 มิลลิเมตร, B=28 มิลลิเมตร, C=20 มิลลิเมตร และ D=10 มิลลิเมตร หรูหราด้วยผ้า เงาทั้งตัว แผ่นหลังขนาดใหญ่ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินบริเวณหลังได้อย่างเนียนเรียบ

- บราเก็บกระชับทรง ทรงสวยด้วยแผ่นข้างที่สูง ช่วยเก็บส่วนเกินบริเวณหลังและเนื้อด้านข้างบริเวณใต้รักแร้ได้อย่างมั่นใจด้วยแผ่นหลังขนาดใหญ่ สายบ่าขนาดใหญ่ปรับตามขนาดไซซ์

- บราไร้โครงใส่สบาย ทรงสวยด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บซ่อนตะเข็บ เนียนเรียบทั้งเต้าและลำตัว เพื่อลดการระคายเคือง สายบ่าปรับไขว้หลังได้สามารถแต่งตัวได้กับทุกลุคทุกสไตล์

และล้ำหน้าไปกับกางเกงกระชับสัดส่วน ด้วยเนื้อผ้าเคลือบด้วยสาร Collagen ที่มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตลอดเวลาที่สวมใส่ พร้อมฟังก์ชั่นในการเก็บกระชับหน้าท้องให้เนียนเรียบ ยกก้นให้สวยและเก็บต้นขาให้เพรียว ที่มีให้เลือกทั้งรูปแบบขายาวและขาสั้น

สามารถเลือกซื้อ Wacoal Skin Care ได้แล้วที่วาโก้ ช็อป (Wacoal Shop) หรือช้อปปิ้งออนไลน์ www.wacoal.co.th

  • ผู้โพสต์ :
    admin
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 มิ.ย. 2019 07:35:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา