เอ็ม วิชั่น ประกาศความพร้อม จัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34

มือถือ แท็บเล็ต

เสริมแกร่งเทรนด์ “Mobile Related” และ “Digital Content”

25 ก.ย. 2562 - บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP ประกาศความพร้อมจัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ครั้งที่ 34 โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรด้านโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ และพันธมิตรทางด้านไอที ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่

นาย โอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากการจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่จัดร่วมกันกับงาน Thailand Mobile Expo เมื่อครั้งกลางปีที่ผ่านมา เราก็หันมาโฟกัสในด้าน Mobile Related ยกระดับให้ดียิ่งกว่าเดิมด้วยการเพิ่มพื้นที่ในส่วนของ Accessories, Gadget ใหม่ๆ รวมไปจนถึงอุปกรณ์ Smart Home ที่รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง (Google Assistant, Alexa, Siri-enabled Accessories and Devices) ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2019 ณ ไบเทคบางนา จะมีส่วนที่เป็นหูฟังต่างๆมากขึ้นไปกว่าเดิมอยู่ในส่วนของโซน Audio and Video เพราะเรากำลังเตรียมงานใหม่ Digital Content Expo ในช่วงต้นปี 2020 ซึ่งจะครอบคลุมทุก segment ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Streaming, Gaming Gear, Audio & Video และ Devices

ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัทฯ คาดการณ์ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีผลตอบรับที่ดี สามารถช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคัก มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในงานทันที มีเครื่องจริงพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้ทดลองเล่นเป็นจำนวนมากภายในงาน นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมายพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรับปลายปี

พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. เป็นต้นไป เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา

ติดตามรายละเอียดของการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandmobileexpo.com และ fb.com/mobileexpo

#MobileExpo #TME2019

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Crow PRจันจิรา ศิริสุขวัฒนานนท์ (บู) โทร: 095 553 2689 Email: junjira@crowcreative.co.thชิสา อมรชัญญาสร (เบียร์) โทร: 095 695 9151 Email: chisa@crowcreative.co.th

  • ผู้โพสต์ :
    admin
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ก.ย. 2019 10:28:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา