แท็กซี่ ดีดี โดยมีแคปปิตอล ช่วยให้คนกรุงเทพฯเรียกรถแท็กซี่ล่วงหน้าช่วงโควิด19 โดยไม่มีค่าเรียก ราคาตามมิเตอร์

บริการ


เพราะเรารู้ว่าช่วงสถานการโควิค19 สร้างความลำบากในการเดินทางให้กับชาวกรุงเทพฯ ที่จำเป็นต้องเดินทางไปทำงาน หรือต้องเดินทางไปทำธุระต่างๆอยู่ตามปกติ ไม่ว่าจะไปโรงพยาบาล ไปสถานที่ราชการหรืออื่นๆ โดยการเดินทางรถสาธารณะต่างๆ ซึ่งเกิดการแออัดของผู้คนมากหน้าหลายตา การต้องเดินออกไปเรียกรถภายนอกบ้านล้วนเป็นการสร้างความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด19 ทั้งสิ้น อีกทั้งการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆก็ล้วนแต่มีค่าใช้จ่ายที่สูงเช่นกัน


ในฐานะที่บริษัทมีแคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายรถแท็กซี่และจัดไฟแนนซ์แท็กซี่ส่วนบุคคลรายใหญ่ของประเทศไทย มีกลุ่มแท็กซี่ที่เป็นเจ้าของเราเองมากกว่า 3,000 คัน ทางบริษัทจึงได้ร่วมกับบริษัท มี ดิจิตอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทซอฟท์แวร์ในเครือ ร่วมกันพัฒนาซอฟท์แวร์บน Android Application และบน Line Platform เพื่อให้บริการจองรถและเรียกรถแท็กซี่ล่วงหน้า โดยให้บริการแบบไม่มีค่าเรียกรถและคิดราคาตามมิเตอร์จริง รถแท็กซี่ทุกคันในเครือข่ายของเรามีระบบ GPS ติดตามผลการทำงานและความปลอดภัยได้ทุกคัน


ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่เปิดให้บริการ เราได้สร้างความสะดวกสะบายในการเดินทาง โดยได้ส่งผู้โดยสารถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพมากกว่า 100 ครั้ง โดยตัวเลขดังกล่าวคือความภาคภูมิใจของเราและกลุ่มแท็กซี่ของเรา ที่ได้สร้างรอยยิ้ม ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางบางส่วนให้ชาวกรุงเทพฯในช่วงวิกฤตินี้

โดยโครงการแท็กซี่ดีดี โดยมีแคปปิตอล จะต้องปิดโครงการลง เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันเริ่มเป็นปกติ จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด19ภายในประเทศเริ่มลดลง การเดินทางรูปแบบอื่นๆมีความปลอดภัยจากการติดเชื้อมากยิ่งขึ้น เราและกลุ่มแท็กซี่ของเรา ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แม้กระทั่งช่วงวิกฤติ แท็กซี่ที่ดีมีน้ำใจเป็นมืออาชีพไม่เอาเปรียบ ไม่คิดค่าเรียกเพิ่ม เพื่อซ้ำเติมผู้โดยสาร ยังคงมีอยู่อีกมาก



#เกร็ดความรู้

จากสถิติกรมขนส่งทางบก 28 กุมภาพันธ์ 2563

แท็กซี่ในกรุงเทพทั้งหมดมี 80,138 คัน

เป็นแท็กซี่ส่วนบุคคล (เขียวเหลือง) 39,216 คัน

เป็นแท็กซี่นิติบุคคล (สีอื่นๆ) 40,922 คัน

โดยจากทั้งหมดแท็กซี่ที่เป็น Taxi OK มีมาตรฐาน GPS จำนวน 23,155 คัน



เบอร์โทร : 026139040-7
เว็บไซต์ : meecapital.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    aite2003
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ส.ค. 2020 10:51:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา