ความยิ่งใหญ่ของ บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บนแพลตฟอร์มการขายสินค้าอุปโภคบริโภคบนโลกออนไลน์

บริการ

นับตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ เช่น การค้า,แพลตฟอร์มการลงทุน และได้รับความร่วมมือจากบริษัท JMSOLMON บริษัทกฎหมายในประเทศไทย ที่เข้ามาช่วยดูแลและให้บริการด้านกฏหมาย อีกทั้งบริษัทยังได้รับการสนับสนุนเงินลงทุนจากรัฐบาลของประเทศเกาหลี ในการนำเข้าสินค้าจากประเทศไทย และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจในอีกหลายๆประเทศ

บริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีสาขาอยู่ 3 สาขาทั่วเอเชีย ได้แก่

ประเทศจีน , เกาหลี และ ไทย

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565

ทางบริษัท บี สแควร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มีการขยายออฟฟิศสาขา 2 ที่ ในจังหวัดระยอง โดยมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มจำนวนพนักงานและจำนวนสมาชิกที่สนใจสินค้าหรือร่วมลงทุนกับบริษัท

โดยออฟฟิศ สาขา 2 ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง ต.ตะพง จังหวัดระยอง ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกเข้าใช้บริการมากกว่า 100 คน และบริษัทมีความตั้งใจที่จะขยายสาขาอีก 10 สาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบรับและเข้าถึงสมาชิกที่สนใจในสินค้าและธุรกิจของเรา

อีกทั้งบริษัทยังดำเนินธุรกิจและร่วมลงทุนในอีกหลายๆด้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและเพื่อขยายประสิทธิภาพในการให้บริการ ให้ครอบคลุมกับทุกความต้องการของสมาชิก โดยที่เรายังเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า ‘ความไว้วางใจของผู้บริโภครวมถึงวิธีการแก้ปัญหา ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้บริโภค’ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามกันอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่บริษัทได้ก่อตั้งขึ้น

  • ผู้โพสต์ :
    amonrada
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 มี.ค. 2022 17:11:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา