ชวนเที่ยวงาน มหกรรมสินค้าปศุสัตว์และสินค้าเกษตรปลอดภัย ’65

เอสเอ็มอี โอทอป

กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ผลักดันเกษตรกร เดินหน้ายกระดับพัฒนาศักยภาพ สินค้าเกษตรปลอดภัย

นำทีมโดย กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชลบุรี จันทบุรี ระยอง ตราด นครนายก ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา และสระแก้ว กำหนดจัดงาน มหกรรมสินค้าปศุสัตว์และสินค้าเกษตรปลอดภัย ’65 วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี การจัดงานนี้จัดขึ้นเพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับเกษตรกร ผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าปศุสัตว์ สินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานความปลอดภัย สินค้าเกษตรแปรรูป สินค้าเกษตรอินทรีย์ ผลักดันสินค้าคุณภาพได้รับมาตรฐานความปลอดภัย ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย
ภายในงานพบกับการออกบูธจำหน่ายสินค้ากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชลบุรี จันทบุรี ระยอง ตราด นครนายก ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา และสระแก้ว ที่มีศักยภาพสูงและเหมาะสำหรับการเพิ่มศักยภาพการค้า นักธุรกิจที่สนใจส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศหรือกำลังมองหาสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเพื่อจัดจำหน่าย โดยจะได้พบกับผู้ประกอบโดยตรงที่เลือกสรรสินค้ามาจัดให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาถูก ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจไทย จีน เมียนมา จับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อสนับสนุนมูลค่าในการจัดจำหน่ายสินค้าในอนาคต
การจัดมหกรรมสินค้าปศุสัตว์และสินค้าเกษตรปลอดภัย ’65 ภายในงานพบกับการแสดงสินค้ากว่า 100 บูธ และยังพบกับกิจกรรมหลากหลายตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ลูลู่ ลาล่า, หญิงธิติกานต์, สปาย เดอะโกลเด้นท์ซอง,เจเน็ต เขียว,หญิงลี copy show และการแสดงโพล์คซอง ทุกวัน พร้อมทั้งกิจกรรมสินค้านาทีทอง ช็อปลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย

ขอเชิญประชาชนทั่วไป นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่สนใจมาร่วมงาน มหกรรมสินค้าปศุสัตว์และสินค้าเกษตรปลอดภัย ’65 วันที่ 24 -28 มิถุนายน 2565 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี (โดมแอร์) เวลา 09.00-20.30 น.

  • ผู้โพสต์ :
    antevent
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 มิ.ย. 2022 18:13:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา