Sun To Moon Residence เปิดตัว Condominium ใจกลางเมืองอยุธยา กับการสวนกระแส วิกฤตโควิด-19 มูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

วันที่ 25 มีนาคม 2564 บริษัท เวลเนส ปาร์ค เรสซิเดนท์ จำกัด แถลงการณ์เปิดตัว Condominium lifestyle ของคนรุ่นใหม่ โดยมี คุณ โชติ พึงเจริญพงศ์ ประธานกรรมการ ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน รวมถึงคณะผู้บริหาร โครงการ Sun To Moon Residence

คุณ วันปิติ วัฒนาพานิช กรรมการผู้จัดการ ( บริษัท เวลเนส ปาร์ค เรสซิเดนท์ จำกัด ) เผยว่า จังหวัด พระนครศรีอยุธยา เป็นพื้นที่ ที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างน่าสนใจของตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพราะเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อ การเดินทางไปภาคเหนือและภาคอีสาน ทั้งนี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยว เชิงวัฒนธรรมที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก และเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีการโยกย้ายถิ่นฐานเป็นจำนวนมาก ทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยในอัตราที่เพิ่มมากขึ้น

คุณ สรังสี นันทพิศาล ผู้บริหาร ( บริษัท อาร์ต ออฟ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ) กล่าวว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าตลาดอสังหาฯในต่างจังหวัดนั้น เริ่มเห็นสัญญาณกำลังซื้อที่ฟื้นตัวขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ ทำให้หลายบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เปิดขาย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวเฮ้าส์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะส่งผลต่อความเชื่อมั่นและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

Sun to moon residence เป็น Condominium ใจกลางเมืองอยุธยา ภายใต้แนวคิด “Happy Living Moment From Day To Night ความสุขทุกช่วงเวลาตั้งแต่เช้าจรดค่ำ” มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่รวม 10 ไร่, 7 อาคาร, อาคารละ 8 ชั้น 79 ยูนิต รวม 553 ยูนิต พร้อมการตกแต่ง สำหรับการเข้าอยู่อาศัย มี1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาด 53 ตารางเมตร ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ให้เข้ากับรูปแบบการใช้วิต ตามไลฟ์สไตล์ขงผู้อยู่อาศัย เน้นองค์ประกอบธรรมชาติ พื้นที่ส่วนกลางที่ล้อมไปด้วยธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ,ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น ,ห้องสมุด ,ฟิตเนส ,ซาวน่า ,ห้องซ้อมกอล์ฟจำลอง ,ระบบรักษาความความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ,Digital door lock สำหรับผู้อยู่อาศัย กับการสวนกระแสตลาดอสังหาริมทรัพย์ของอยุธยา แต่ได้ทำการเจาะตลาดเป็นคอนโดอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา ปรับกลยุทธการแข่งขันการนำเสนอขายไลฟ์สไตล์ คอนโดมิเนียมในยุคโควิด ด้วยราคาที่คุ้มค่า เน้นการเจาะตลาดทางออนไลน์ ทุกช่องทาง พร้อมโปโมรชั่นพิเศษ ฟรีโอน และฟรีค่าส่วนกลาง ตลอดจนถึง31 ธันวาคม 2564 หรือไปพบกันที่บูธ กับแคมเปญสุดคุ้ม ในวันที่ 1-4 เมษายน 2564 ณ ศูนย์กลางค้า อยุธยา ซิตี้ ปาร์ค

สามารถร่วมสัมผัสกับห้องตัวอย่าง ความสุขของการพักผ่อนบนทำเลจริงได้แล้ววันนี้ เปิดทำการทุกวัน เวลา 09:00 – 18:00 น. ณ โครงการ Sun to moon residence ตำบล บ้านกรด อำเภอ บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.Suntomoonresidence.com , Facebook : Suntomoonresidence

หรือโทร. 064-446-3444

เบอร์โทร : 0969744749
เว็บไซต์ : aolproperty.com
  • ผู้โพสต์ :
    artofliving
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มี.ค. 2021 17:46:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา