‘สุขโข’ ลูกประคบไทย คว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์ 2020 (Bangkok Brand 2020) ตอกย้ำคุณภาพ มาตรฐาน ของผลิตภัณฑ์

เอสเอ็มอี โอทอป

สุขโข’ ลูกประคบไทย คว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์ 2020 (Bangkok Brand 2020) ตอกย้ำคุณภาพ มาตรฐาน ของผลิตภัณฑ์

บริษัท นิวเจน อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายลูกประคบสมุนไพร แบรนด์สุขโข คว้าสุดยอดผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์ 2020 (Bangkok Brand 2020) โดยสำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 11 กันยายน 2563 โดยนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีและผู้มอบโล่

คุณ นุตสรา รักแสง ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวเจน อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ การได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand 2020 ถือว่าเป็นการสะท้อนถึงคุณภาพและมาตรฐานการผลิตของแบรนด์สุขโข ที่มีมาตรการคุมเข้มรักษาความสะอาด และความปลอดภัยภายในโรงงาน ไปจนถึงกระบวนการคัดเลือกสมุนไพรที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค อีกทั้งตอนนี้ทางแบรนด์สุขโขกำลังเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำภายในประเทศ และยังขยายตลาดไปยังคู่ค้าทั่วโลก เพื่อประกาศศักดาถึงคุณภาพของสมุนไพรไทย แบรนด์สุขโขไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการศึกษาวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านกายภาพบำบัด รวมทั้งการเลือกสรรสมุนไพรไทยที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพส่งตรงผู้บริโภคทั่วโลก ”

Bangkok Brand เป็นส่วนหนึ่งในแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี (พ.ศ.2556 - 2575) เพื่อจะก้าวขึ้นเป็น "มหานครแห่งเอเชีย" และเป็นพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นโครงการเพื่อค้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครที่มีคุณภาพ มาตรฐาน คุณค่า และอัตลักษณ์ เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ส่งผลให้เกิดการรักษามาตรฐานผลิตภัณฑ์ และขยายผลด้านการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมนุม เพื่อให้ได้รับเครื่องหมาย "Bangkok Brand" ซึ่งผู้ผ่านการคัดสรรจะได้รับใบประกาศนียบัตร และได้รับสิทธิให้ใช้ตราผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand เพื่อเป็นการยืนยันมาตรฐาน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์กรุงเพมหานครให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้บริโภค ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นตามนโยบายการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร ด้าน "มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้"

โดยมีนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานฯ พร้อมด้วยนางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร นายเฉลิมพล โชตินุชิต ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม ผู้บริหารเขต 50 เขต เจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร ที่ผ่านการคัดสรรฯ ระดับ Premium (Bangkok Brand) และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมงาน


#BangkokBrand2020 #สุดยอดผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์2020 #SOOKKHO

#SouvenirsOfThailand. #ExperienceThaiCultureAnywhere #ThaiHerbalCompressBall

#ProductsFromThailand

เบอร์โทร : 0656100639
LINE : @sookkho
เว็บไซต์ : sookkhothailand.com
  • ผู้โพสต์ :
    benzpotter
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ก.ย. 2020 16:50:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา