5 แหล่งข้อมูล คลินิกรักษาสิว รีวิว สุดปัง อ่านเพลิน พร้อมเดินเข้าไปรักษา

ข่าวประชาสัมพันธ์

5 แหล่งข้อมูล คลินิกรักษาสิว รีวิว สุดปัง อ่านเพลิน พร้อมเดินเข้าไปรักษา

สำหรับในคนที่เป็นสิว ควรเลือกหา จากการอ่านข้อมูลรีวิวต่างๆ จากผู้ที่มีประสบการณ์เคยผ่านรักษาสิวมาแล้ว ที่มีความเข้าใจว่า สิว รอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็น หรือ หลุมสิว ที่เป็นสาเหตุบั่นทอนบุคลิกภาพและอาจทำลายความมั่นใจให้กับคนที่เป็นได้ การเลือกคลินิกรักษาสิว เพื่อฝากผิวให้คุณหมอผู้เชี่ยวชาญรักษาเป็นเรื่องที่สำคัญ

5 แหล่งข้อมูล รีวิว คลินิกรักษาสิว สุดปังอ่านเพลิน พร้อมเดินเข้าไปรักษา

เพราะไม่ว่าก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้ออะไร คุณก็ต้องอ่านรีวิว ศึกษาข้อมูลของสินค้านั้นๆ ที่คุณต้องการซื้อ เพื่อความคุ้มค่า และดูว่าเหมาะหรือไม่เหมาะกับคุณ ก็เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นตัวกระตุ้นต่อมการตัดสินใจในการเลือกคลินิกรักษาสิวได้เป็นอย่างดี เรามาดูกันดีกว่า ว่าแหล่งรีวิวรักษาสิว จะอยู่ที่แพลตฟอร์มออนไลน์ ไหนกันบ้าง

1. รีวิวจาก Facebook Fanpage

ปัจจุบันแทบทุกคลินิกรักษาสิว จะต้องมี Facebook Fanpage เพื่อสร้างพื้นที่ๆ หนึ่ง ไว้สำหรับการแสดงความคิดเห็น หรือรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน หรือไว้เป็นช่องทางการโปรโมืประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มลูกค้าทั่วๆ ไปได้เห็นหน้าตาของคลินิก ซึ่งมีข้อดีและจุดเด่นมากมาย เช่น เพื่อเพิ่มจำนวนการกดถูกใจเพจ ผู้ที่กดถูกใจเพจของคลินิกรักษาสิว จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อคลินิกนั้นๆ เผยแพร่การอัพเดต ซึ่งจะช่วยให้คุณที่กำลังมาหาคลินิกรักษาสิวอยู่สามารถเข้าถึงและมีรีวิวจากผู้ที่เคยไปใช้บริการจริง เขียนคอมเมนต์ หรือ รีวิวแบบให้คะแนนดาว ร่วมกัน

2. รีวิวจาก กระทู้พันทิป

รีวิวคลินิกรักษาสิว จากกระทู้พันทิป เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่ฮิตมาเนิ่นนาน และไม่ตกยุคเลยสักที ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมการแชร์ประสบการณ์คลินิกรักษาสิวต่างๆ ไว้เยอะมากๆ แต่สำหรับการอ่านรีวิวจากกระทู้พันทิป ก็มีทริคในการเลือกอ่าน เช่น เลือกอ่านจากประเภทของกระทู้พันทิปรีวิว [CR] [SR] ดูความสดใหม่ของกระทู้พันทิป จากวันเดือนปี ของตอนที่ตั้งกระทู้ รายละเอียดในกระทู้ครบถ้วนหรือไม่ พวกมีวิธีการรักษาแบบไหน มีคอร์สแบบไหน ราคาเท่าไหร่ คุณหมอเป็นอย่างไร การบริการของพนักงานเป็นอย่างไร และดูคอมเมนต์การแสดงความคิดเห็นในกระทู้

3. รีวิวจาก GooGle my business

GooGle my business ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมรีวิวที่มีความน่าเชื่อถือ และไม่ว่าคุณต้องการหาคำตอบอะไรกูเกิลก็สามารถหาให้คุณได้ รีวิวในนี้มีทั้งรูปแบบการเขียนบรรยายความรู้สึก และการให้คะแนนแบบดาว ที่มีตั้งแต่ 1-5 ดาว โดยที่กูเกิลจะสรุปคะแนนรีวิวภาพรวม จากทุกๆ การรีวิวของผู้ที่เข้ามารีวิว เรียกได้ว่าหากมีคนให้คะแนนรีวิว 1 ดาว คะแนนภาพรวมก็จะเฉลี่ยให้ดูน้อยลงไปด้วย รีวิวจาก GooGle my business จึงเป็นรีวิวที่น่าอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจเช่นกัน

4. รีวิวจาก Youtube

รีวิวคลินิกรักษาสิวจากยูทูป จะเป็นการนำเสนอรีวิวในรูปแบบของวิดีโอ แต่ก็ต้องดูให้ดีว่ารีวิวนั้น เป็นการรีวิวจากประสบการณ์จริง หรือว่าได้รับสปอนเซอร์ โดยที่รายละเอียดของรีวิวจะมีความแตกต่างกันออกไป ยิ่งในปัจจุบันมี บล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ เน็ตไอดอล มากมาย ที่มีอิทธิพลทางความคิด ก็อาจจะส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกคลินิกรักษาสิวได้

5. รีวิวจาก Website

เว็บไซต์เป็นแหล่งข้อมูล ที่มีเนื้อหาใจความเป็นทั้ง ข้อความ รูปภาพ คลิปวิดีโอ อยู่ใน URL เดียวกัน โดยที่แต่ละคลินิกก็มีการทำเว็บไซต์ของคลินิกตัวเองขึ้น เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม อ่านดูรีวิว ขั้นตอนการรักษาสิว โปรโมชั่น คอร์สรักษาสิว หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย

แต่สิ่งที่อยากให้คุณโฟกัสคือ คุณภาพและความคุ้มค่า ที่คุณจะได้รับเมื่อตัดสินใจเข้าไปรักษาสิวยังคลินิกที่คุณเลือกจะดีกว่า เพราะสุดท้ายแล้วผิวหน้าของเรามีเพียงผิวหน้าเดียว เราต้องคำนึงถึงคุณภาพของการรักษา เพราะจะทำให้ปัญหาสิวของคุณจบได้จริงๆ และในระยะยาวผิวยังต้องปลอดภัย สิวไม่กลับมาขึ้นซ้ำอีกด้วย

เบอร์โทร : 098-289-7805
LINE : @bslclinic
เว็บไซต์ : bslclinic.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    bslclinicit
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 ม.ค. 2022 10:32:17

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา