ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว instax mini Link2 สานต่อความสนุก สร้างสรรค์ได้ดั่งใจ ด้วยขั้นกว่าของสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

แกดเจ็ต

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว instax mini Link2 Smartphone Printer เครื่องพิมพ์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟน ทำให้การพิมพ์ภาพช่วงเวลาแห่งความสุขเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสนุก #สร้างสรรค์ได้ดั่งใจด้วย instax mini Link2 ขั้นกว่าของสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์และทำให้การพิมพ์ภาพฟิล์มมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เครื่องพิมพ์ instax mini Link2 มีแอปพลิเคชัน “instax mini Link” ในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องพิมพ์กับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ตัวเครื่องยังมีขนาดเล็กกระทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 210 กรัม ทำให้พกพาง่าย สามารถพิมพ์ภาพได้รวดเร็วทันใจเพียงแค่ 15 วินาที และยังเชื่อมต่อไร้สายเข้ากับกล้อง FUJIFILM X-S10 ที่สามารถสั่งพิมพ์ภาพได้ทันทีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชันใหม่ instaxAiR™ ที่สามารถใช้เครื่องพิมพ์วาดภาพ “ในอากาศ” เพื่อตกแต่งภาพถ่ายได้อย่างอิสระตามสโลแกน “Creativity is in the Air” เพียงแค่กดปุ่มบนเครื่องแล้วหันไฟ LED ด้านข้างเข้าหากล้อง ช่วยเพิ่มสีสันและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไม่หยุดยั้ง และยังสามารถบันทึกวิดีโอขณะวาดภาพแล้วส่งต่อวิดีโอในรูปแบบ QR Code ได้ อีกทั้งยังมีเอฟเฟคใหม่ ๆ เช่น Bubbles, Petals หรือ Glitter ที่แต่งเติมความสนุกในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย instax mini Link2 ยังมีโหมดปรับสีภาพอัตโนมัติ instax-Natural Mode และ instax-Rich Mode ที่ช่วยให้ภาพมีชีวิตชีวามากขึ้น และยังรองรับ Motion Control ที่สามารถซูมภาพได้เพียงแค่การเอียงเครื่องพิมพ์ หรือพิมพ์ภาพซ้ำเพียงแค่การพลิกเครื่องลง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้สนุกสนานกับภาพฟิล์มอีกครั้ง instax mini Link2 มีทั้งหมด 3 สีได้แก่ Clay White, Space Blue และ Soft Pink พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ในราคาเพียง 4,290 บาท พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์มยังได้เปิดตัวฟิล์ม instax ลายใหม่ “Spray Art” ที่ช่วยเพิ่มเติมสีสันและความสนุกสนานให้กับภาพถ่ายขึ้นไปอีกขั้น จะจัดจำหน่ายในราคาเพียงกล่องละ 310 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้า Online ทุกช่องทาง

ฟูจิฟิล์มในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านธุรกิจการถ่ายภาพมายาวนานไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา instax mini Link2 #สร้างสรรค์ได้ดั่งใจด้วย instax mini Link2 ขั้นกว่าของสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์เครื่องพิมพ์ภาพฟิล์มขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้นำเทคโนโลยีมาพัฒนาใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟน เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มคนที่ต้องการการพิมพ์ภาพ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว และใช้งานง่าย พร้อมพิมพ์ภาพด้วยขนาดนามบัตร ได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ต้องการ เพื่อเก็บบันทึกหรือแบ่งปันเรื่องราวความสุข และความสนุกสนานต่าง ๆ ผ่านภาพฟิล์ม ที่ทำให้ภาพถ่ายดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ไม่ใช่แค่จำกัดอยู่ในโทรศัพท์มือถือ

สำหรับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของ instax mini Link 2 ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผนสื่อสารทางการตลาดเพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้ง สื่อ offline และ online โดยสื่อ online ยังคงทำผ่านโซเชียลมีเดียทั้ง YouTube, Facebook, Instagram และ Twitterนอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่าน KOL เพื่อปลุกกระแสและสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ให้กลับมาสนใจการพิมพ์ภาพฟิล์มด้วย instax mini Link มากขึ้น และต้องการให้เป็นแกดเจ็ตแฟชั่นใหม่ที่ต้องมีติดกระเป๋า แฝงอยู่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fujifilm.co.th หรือบริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-270-6000, https://www.facebook.com/instaxThailand, IG @instaxthailand,Line Official @instaxthailand

  • ผู้โพสต์ :
    chairat
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ก.ค. 2022 16:49:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา