เทศกาลท่องเที่ยว Winter Love Garden @ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

ท่องเที่ยว

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนท่องเที่ยวเทศกาล Winter Love Garden ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 - 3 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.00 น. ส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินของสายลมหนาวที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและพฤกษานานาพันธุ์ สูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่น ชมวิวสวยๆ ของยอดดอย เพลิดเพลินใจไปกับสีสันของหมู่มวลดอกไม้นานาชนิด นาฬิกาดอกไม้กับมุมถ่ายภาพชิค ๆ จิบชาสามฤดูกับคนรู้ใจในบรรยากาศดนตรีในสวน ชมนวัตกรรมเครื่องดักจับฝุ่นและพรรณไม้ดักจับฝุ่นพร้อมความรู้ด้านพืชที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวัน

เพลิดเพลินกับการจับจ่ายผลิตภัณฑ์สินค้าของฝาก ของที่ระลึกขององค์การสวนพฤกษศาสตร์ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ เลือกซื้อพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด ผักปลอดสารพิษในราคาย่อมเยา อิ่มอร่อยไปกับอาหารสุขภาพและสนุกกับกิจกรรม workshop มากมาย

ทั้งนี้ ในวันที่ 1 มกราคม 2565 องค์การสวนพฤกษศาสตร์ ได้เตรียมของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน ผู้ที่เข้าชมสวนพฤกษศาสตร์ฯ 565 คนแรก จะได้รับกล้วยไม้แผ่น ณ บริเวณลานดนตรี ด้านหน้าเรือนพืชทนแล้ง ภายในกลุ่มอาคารเรือนกระจกเฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม “เพื่อนกัน กดไลค์ Fanpage” สนุกกับวงล้อมหัศจรรย์ ลุ้นของขวัญบัตรเข้าชมสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฟรี 1 ใบ ต่อ 5 ท่าน (ไม่รวมค่ายานพาหนะ) และหนังสือกล้วยไม้ไทย อีกด้วย

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ได้รับเครื่องหมายสัญลักษณ์ SHA Plus จึงมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าเยี่ยมชมสวน ความมั่นใจและความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

  • ผู้โพสต์ :
    chanathat
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ธ.ค. 2021 15:32:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา