เปิดตัว CHANON Wake Shop ชวนทำเวิร์คช็อป สุดเก๋

ท่องเที่ยว

เปิดตัว “CHANON Wake shop”

ชวนทำกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเก๋ จากกูรูตัวจริง

ภายใต้แนวคิด “Wake up and be awesome”

เปิดตัวเป็นทางการ สำหรับ CHANON Wake Shop” (ชานนท์ เวค ช็อป) ที่เรียกได้ว่าเป็นกูรูตัวจริงด้านการทำเวิร์คช็อปเก๋ๆ พร้อมไลฟ์สไตล์ที่ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจดีๆ ด้วยเวิร์คช็อปสุดชิค จากเมนเทอร์ที่มีประสบการณ์ตรง มาช่วยแนะนำให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิด เน้นการนำองค์ความรู้ไปต่อยอดได้จริง!

คุณ ชานนท์เครือด้วงProject Director – CHANON Wake Shop กล่าวถึงโครงการนี้ว่ากิจกรรมเวิร์คช็อปของเรานั้น ไม่ใช่แค่การทำเวิร์คช้อปให้เสร็จๆ ไป แต่ลงลึกความรู้แบบรู้ลึก รู้จริง พร้อมปลุกแรงบันดาลใจด้านต่างๆ โดยแต่ละเวิร์คช็อปนั้น จะมี “เมนเทอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริง” มาแชร์ประสบการณ์ตรงแบบครบทุกมิติเน้นสร้างความรู้ความสุข ความสนุกในการร่วมทำกิจกรรม และสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปต่อยอดได้จริงดังนั้น “CHANON Wake Shop” จึงไม่ได้เป็นแค่เพียงพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเท่านั้น แต่เป็นกิจกรรมเวิร์คช็อปสร้างสรรค์ ที่เน้นการมีส่วนร่วมของผู้ทำกิจกรรม พร้อมทั้งปลุกทัศนคติ และสร้างแรงบันดาลใจดีๆ เท่ห์ๆ เจ๋งๆ ให้ “ตื่นขึ้น” ภายใต้แนวคิด “Wake up and be awesome” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วยเวิร์คช็อปที่หลากหลายคัดสรรมาเป็นพิเศษ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อาทิเช่น เวิร์คช็อป “การจัดสวนในโหลแก้ว” (Terrarium) โดยมีคุณ ฐานวัฒน์สุวินัยพฤษเบ็ญจะ Exotic Artist ศิลปิน-สไตลิสต์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะประยุกต์ทุกแขนง มาร่วมแบ่งปันไอเดียการจัดสวนในโหลแก้วให้สวยสะดุดตาพร้อมตกแต่งให้มีความเก๋ ในสไตล์ของตัวเอง สามารถนำมาตกแต่งบ้าน, คอนโด หรือ ทำเป็นงานอดิเรก, นำไปเป็นของขวัญมอบให้ผู้อื่น และต่อยอดเป็นธุรกิจได้

นอกจากนี้ ยังมีเวิร์คช็อป “How to be a professional food stylist” โดยเชฟ ประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ ปรมาจารย์เชฟ และผู้ปลุกปั้นความสำเร็จให้กับจูเนียร์เชฟไทยที่ไปคว้ารางวัลจากการแข่งขันทำอาหารระดับโลกมาแล้วหลายรายการ และยังเป็น Foodstylist ชื่อดัง ที่พร้อมจะมาถ่ายทอดมุมมองการออกแบบและการจัดวางอาหารให้น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ใช่แค่อาหารอร่อยแต่ต้องดูดีมีไสตล์ต้องเพิ่มมูลค่าให้กับอาหารจานนั้นๆ ได้ด้วย พร้อมเคล็ดลับสู่การเป็น Foodstylist มืออาชีพ!

เวิร์คช็อป Macaron De Paris” สูตรดั้งเดิมส่งตรงจากปารีส โดยสุดยอดแชมป์ขนมมาการอง เชฟจิโอ้ - โสภณ สมประสงค์บิวโดจีน ผู้เชี่ยวชาญด้านขนมมาการองโดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์มืออาชีพที่ผ่านการทำขนมมาการอง มาแล้วกว่าล้านชิ้น และเป็นผู้เขียนตำราการทำขนมมาการองที่ได้รับการตอบรับอย่างท้วมท้น เป็นสุดยอดเชฟที่พัฒนาสูตรมาการอง ให้มีหน้าตา สีสัน และมีเสน่ห์ อร่อยถูกปากคนไทย โดยการนำสุดยอดเคล็ดลับการทำมาการอง สูตรดั้งเดิมจาก ปารีส มาแบ่งปันไอเดียเจ๋งๆ แบบมืออาชีพ ที่การันตีว่าทุกคนที่เข้าร่วมเวิร์คช็อป การทำขนม มาการอง ครั้งนี้ สามารถทำได้จริง 100%

โอกาสการพัฒนาตัวเองมาแล้ว ก็ต้องตื่น .. ตื่น .. ตื่น .. แล้วออกมาร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อป หาแรงบันดาลใจดีๆ เก๋ๆ เติมพลังชีวิต ทำให้ชีวิตเลอค่ากันดีกว่า ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 061 965 6999 หรือติดตามรายละเอียดในเฟสบุ๊ค CHANON Wake Shop และในอินสตาแกรม chanonwakeshopอย่าพลาดโอกาสดีๆ เพราะแต่ละเวิร์คช็อปนั้น รับจำนวนจำกัด!

#ChanonWakeShop #Workshop #Terrarium #FoodStylist #Macaron #Bangkok #เวิร์คช็อป #กิจกรรมน่าสนใจ

เบอร์โทร : 0619656999
  • ผู้โพสต์ :
    chanon
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 มิ.ย. 2018 19:28:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา