Bangkok Bootery จัดโปรเอาใจคู่รักรับเทศกาลวาเลนไทน์

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: Bangkok Bootery แบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติกแถวหน้าของไทยที่มีประวัติมายาวนานมากว่า 80 ปี ได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้โดยการลด on top 10% เมื่อซื้อสินค้าคละกันในหมวดสินค้าผู้ชายและสินค้าผู้หญิง พร้อมแจกของสมนาคุณสุดเก๋เป็นเข็มขัดหนังเมื่อซื้อสินค้าครบ 50,000 บาทขึ้นไป และเมื่อซื้อเคสไอโฟน 1 ชิ้น รับฟรีไปเลยอีก 1 ชิ้น!

ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนรู้ใจพร้อมโปรสุดคุ้มแบบนี้ รีบไปชอปกันที่ช็อปแบรนด์ Bangkok Bootery ทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 13-20 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น!

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/BangkokBootery/

Instagram: @bangkokbootery

เกี่ยวกับ Bangkok Bootery

Bangkok Bootery คือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังที่ก่อตั้งและดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2480 ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 25 แห่งทั่วประเทศไทย โดยความตั้งใจของ Bangkok Bootery คือการรังสรรค์และออกแบบผลิตภัณฑ์จากหนังคุณภาพระดับไฮเอนท์อย่างละเมียดละไมด้วยการทำมือในทุกขั้นตอน และด้วยความตั้งใจในการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องหนังคุณภาพสูง บวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังมายาวนานกว่า 80 ปี ทำให้ Bangkok Bootery ยังคงยืดหยัดในฐานะแบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสูงแถวหน้าของเมืองไทยที่ครองใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด

เบอร์โทร : --
LINE : --
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    cherry120535
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ก.พ. 2019 16:58:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา