Vivo จัดทริป Vivo V15 Coming “UP” Summer สุดหรูที่พัทยา พาผู้โชคดีไปสัมผัสประสบการณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมได้ทดลองใช้ V15Pro ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

มือถือ แท็บเล็ต

14 มีนาคม 2562 – Vivo ประเทศไทย ได้พาผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน เดินทางไปร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ Vivo V15 Coming “UP” Summer สุดหรูริมหาดพัทยา ที่ Cape Dara Resort Pattaya จังหวัดชลบุรี เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน (รวมมูลค่ารางวัลละกว่า 20,000 บาท) ในวันที่ 9-10 มีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน ได้ร่วมกิจกรรมการถ่ายภาพจาก V15Pro พร้อมโจทย์ที่ได้รับทั้งหมด 3 หัวข้อ คือ การถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า Pop UP 32 ล้านพิกเซล, การถ่ายภาพเลนส์วาย ด้วย AI Super Wide Angle, และการถ่ายภาพในที่มืด ด้วยโหมด AI Super Night Mode ซึ่งก่อนที่ Vivo จะปล่อยให้ผู้ร่วมทริปออกไปตะลุยหาจุดถ่ายภาพเพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาสวยโดนใจคณะกรรมการที่สุด ทาง Vivo ได้แนะนำโปรดักซ์ตลอดจนคุณสมบัติสุดล้ำของ V15Pro ให้ผู้ร่วมทริปได้ทำความเข้าใจและใช้นวัตกรรมสุดล้ำของ V15Pro ถ่ายภาพวิวและนางแบบให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยทริปนี้ทาง Vivo ยังได้เชิญแขกรับเชิญสาวสวยอย่าง วีนา ปวีณา รองอันดับสอง Miss Universe Thailand 2018 และมุก สิรินรัตน์ ดารานักแสดงช่อง 3 ไปเป็นนางแบบให้ผู้ร่วมทริปได้เก็บภาพกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งยังมีบล็อกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ เดินทางไปร่วมถ่ายทอดเทคนิคและทริคการถ่ายภาพให้กับผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย โดยก่อนจบทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทาง Vivo ได้ตัดสินเลือกผู้ชนะแคมเปญถ่ายภาพตามโจทย์ที่กำหนดให้ ซึ่งทาง Vivo ได้มอบ V15Pro เป็นของรางวัลให้กับผู้ชนะเพียง 1 เดียวของทริปนี้

ทริป Vivo V15 Coming “UP” Summer นับเป็นกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ทาง Vivo ได้เปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ชื่นชอบสมาร์ทโฟนได้ทดลองใช้ V15Pro ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มุ่งเน้นนวัตกรรมที่ดีเยี่ยมและบริการที่เป็นเลิศและเน้นเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้สำหรับโทรศัพท์โดยเฉพาะ และเป็นเจ้าของและผู้ให้บริการเครือข่ายการวิจัย โดยมีศูนย์ R&D ทั้งในสหรัฐอเมริกา (ซานดิเอโก้) และประเทศจีน ที่เมืองเซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง หางโจวและตงกว่าน โดยศูนย์เหล่านี้เน้นการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับผู้บริโภค เช่น 5G AI การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ และดีไซน์สมาร์ทโฟนยุคใหม่

Vivo มีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก

เว็บไซต์ : vivo.com
  • ผู้โพสต์ :
    cherry120535
  • อัพเดทเมื่อ :
    14 มี.ค. 2019 14:06:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา