เปิดตัว EY Clinic บางนา คลินิกรักษาสิวและ Wellness ครบวงจร

สุขภาพ

ทุกวันนี้คนไทยเป็นสิวกันเยอะขึ้นมาก สมัยก่อนหลายคนอาจจะจำได้ว่าหลังจากอายุ 20 ปี ส่วนใหญ่สิวก็จะหายกันแล้ว แต่ปัจจุบันนี้ด้วยปัญหามลพิษทางอากาศ สารเคมีในผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงความเครียดและการนอนดึก ร่วมเป็นปัจจัยส่งผลให้คนไทยยังเป็นสิวกันอยู่ทั้งๆที่อายุ 30-40 ปีแล้ว และสาเหตุของสิวก็ซับซ้อนมากขึ้นนอกเหนือจากเกิดจากฮอร์โมนอย่างเดียว ดังนั้นการรักษาสิวแบบวิธีเดิมจึงไม่เพียงพออีกต่อไป

นำทีมโดย หมอผึ้ง แพทย์หญิงพัจนภา เวชอนุรักษ์ แพทย์เฉพาะทางผิวหนังจากสถาบันโรคผิวหนัง และหมอโบว์แพทย์หญิง พันธลี ชื่นสัมพันธ์ แพทย์ประจำเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ภูมิใจเปิดตัว EY Clinic สาขาเอแบคบางนา นำเสนอคอนเซ็ปต์คลินิกรักษาสิวแบบใหม่ที่ครบวงจรที่สุด ไม่เพียงแต่จะให้บริการรักษา สิว ฝ้า และโรคทางผิวหนังเท่านั้น แต่ยังมีบริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและป้องกัน อาทิ เช่น การดริปวิตามิน และ การเจาะแลปทดสอบภูมิแพ้และตรวจวัดระดับฮอร์โมนด้วย

โดดเด่นด้วยคอร์สรักษาสิวที่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุได้อย่างแท้จริง ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และควบคุมการผลิตน้ำมันบนใบหน้า โดยมีตัวเลือกในการรักษาสิวที่หลากหลายและทันสมัย อาทิ เช่น ADVA Clear เทคโนโลยีเลเซอร์ความยาวคลื่น 2 พิสัยจากเดนมาร์ก ที่ได้รับการรับรองจาก US FDA เป็นเครื่องที่ 18 ของประเทศไทย มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาสิวอักเสบและรอยแผลจากสิว และมีการประเมินการรักษาแบบเฉพาะบุคคลเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับการรักษาที่เหมาะสมอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ EY Clinic ยังมีบริการการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก เช่น Sculptra และ Exosome รวมไปถึงหัตถการเช่นฟิลเลอร์เติมเต็มผิว โบท็อกซ์ลดริ้วรอยปรับรูปหน้า และเลเซอร์ YAG กำจัดขน ซึ่งทำให้ EY Clinic เป็นศูนย์รวมการดูแลผิวอย่างครบวงจรโดยแท้จริง

ส่วนคำว่า Wellness นำเสนอออกมาด้วยบริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและป้องกัน ซึ่งมีหมอโบว์เป็นแพทย์ดูแลดำเนินการและให้คำปรึกษากับผู้รับบริการ โดยบริการที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอคือ วิตามินบำบัด ที่ให้มากกว่าการฟื้นฟูผิวให้ผ่องใสและดูสดชื่น สรรพคุณของวิตามินบำบัดครอบคลุมไปถึงการป้องกันและลดอาการของภูมิแพ้ การฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ การกำจัดของเสียออกจากร่างกาย (Detox) อีกทั้งช่วยรับมือกับกลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรมและช่วยเพิ่มความสมรรถภาพให้กับสมองในส่วนของการเรียนรู้และเข้าใจ (Cognitive ability) ด้วย

นอกจากวิตามินบำบัดแล้ว ยังมีบริการทดสอบภูมิแพ้ โดยแบ่งออกเป็น การทดสอบภูมิแพ้อาหารและสารกระตุ้นภูมิแพ้ที่ถูกกระตุ้นผ่านแอนติบอดีของอิมมูโนโกลบูลิน G (IgG) และ อิมมูโนโกลบูลิน E (IgE) ซึ่งจะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกทั้งในเรื่องของสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร อากาศ และการเกิดภูมิแพ้แบบแฝงที่เกิดจากอาหาร ที่มักก่อให้เกิดอาการทางระบบย่อยอาหารและทางผิวหนัง โดยทุกบริการจะมีหมอโบว์เป็นผู้ให้คำปรึกษาในเรื่องการปรับไลฟ์สไตล์ และโภชนาการด้วย

ด้วยความยึดมั่นในสุขภาพ ความงาม และความอุ่นใจของผู้รับบริการ ด้วยทีมแพทย์ประจำคลินิก 3 ท่านที่มีประสบการณ์รวมกันกว่า 30 ปี EY Clinic ให้ความสำคัญกับการรักษาแบบปัจเจกโดยปราศจากการขายที่ไม่จำเป็น

“เราดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนสมาชิกครอบครัว ไม่ใช้ของปลอมหรือเจือจางยา ไม่ยัดเยียดคอร์สและฮาร์ดเซลล์ และจะติดตามผลกับคุณ ทำให้แน่ใจว่าคุณพึงพอใจ 100%” หมอผึ้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดหมายแพทย์ประจำ EY Clinic ได้ทาง https://www.eyclinic.com/ LINE: ey skin & wellness หรือโทร +66 61 594 1923

  • ผู้โพสต์ :
    cherrydaeng
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 ธ.ค. 2023 00:44:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา