เหล่าครีเอเตอร์ ปลุกพลัง งัดไอเดีย ประชันฝีมือกับโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020

ละคร ดารา นักแสดง

เปิดเวทีโชว์ไอเดีย ปลุกพลังกันอย่างเต็มสตรีมสำหรับงานของเหล่ารีเอเตอร์และนมีฝัน กับโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 ที่มีหัวเรือใหญ่ในการปลุกพลังของเหล่านักสร้างสรร์ นำโดยกาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ ประธานกรรมการ บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด ที่มาพร้อมกับ 2 ไอดอลรีเอเตอร์ขวัญใจชาวโซเชียล ช่า บันทึกของตุ๊ด และ ฟ้าใส พึ่งอุดม งานนี้บอกได้เดียวว่าเหล่ารีเอเตอร์ สร้างสรรอนเทนต์กันแบบสุดๆ

บรรยากาศภายในโครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 ที่เริ่มต้นเปิดลาสด้วยการชวนเหล่ารีเอเตอร์้นหาและ้นพบตัวเอง พร้อมวางเป้าหมายของตนเองให้ชัดเจนไปกับ กาละแมร์-พัชรศรี ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์ในการสร้างสรรอนเทนต์ให้โดนใจชาวโซเชียล พร้อมเผยเล็ด(ไม่)ลับ ในการสร้างสรรอนเทนต์ที่ดีและแตกต่าง นำไปสู่การสร้างอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง พร้อมแชร์ทุกกลเม็ดกับวิธีการสร้างรายได้จากอาชีพในฝันเพื่อต่อยอดสู่การทำธุรกิจ ซึ่งการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงของกาละแมร์ช่วงนี้ เรียกว่าถูกใจผู้เข้าอบรมเป็นอย่างมาก


โครงการ POWERSHOT CONTENT CREATOR CONTEST 2020 นอกจากจะได้พบกับตัวแม่แห่งการสร้างอนเทนต์และการ Live ทางโซเซียลมีเดียอย่างกาละแมร์แล้ว ผู้เข้าอบรมยังได้พบ 2 ไอดอลรีเอเตอร์ชื่อดังที่สร้างตัวตนผ่านอนเทนต์ได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ุณช่า จากเพจบันทึกของตุ๊ดที่มีผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้าน ที่ปั้นอนเทนต์สุดปังผ่านการเล่าเรื่องราวสนุกๆ ของตัวเองและกลุ่มเพื่อนที่สอดแทรกอุทาหรณ์สอนชาวโซเชียล จนกลายเป็น Influencer ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งมาถ่ายทอดประสบการณ์ในการเขียนอนเทนต์ และการใช้ำพูดที่วรระมัดระวังในโลกโซเชียล และ ฟ้าใส พึ่งอุดม รีเอเตอร์สายสุขภาพผู้ที่ริเริ่มทำอนเทนต์จากวามถนัดและวามเชี่ยวชาญจนสามารถสร้างรายได้จากการสอนออนไลน์ สู่โ้ชออนไลน์มืออาชีพ ที่มีนติดตามเพจและช่องยูทูบ Fit Junction กว่า 8 แสนน ที่มาร่วมปลุกพลังเหล่ารีเอเตอร์ พร้อมแนะนำไอเดียในการสร้างสรรอนเทนต์ให้ดึงดูดยอดไล์ ยอดแชร์ และเป็นที่น่าสนใจ


สำหรับไฮไลท์ของกิจกรรมในรั้งนี้ ือ ช่วง Workshop กับเวลาเพียง 30 นาที ที่เราได้เห็นเหล่ารีเอเตอร์โชว์พลัง งัดไอเดียในการสร้างสรรอนเทนต์กันสุดฤทธิ์ ซึ่งแต่ละผลงานเรียกว่า ปังปุริเย่แบบสุดๆ งานนี้เตรียมให้กำลังใจและลุ้นไปพร้อมกันว่า รีเอเตอร์นไหนจะเป็นผู้ว้าตำแหน่ง BEST of the BEST Content Creator ชิงรางวัลและของรางวัลรวมมูล่ากว่า 400,000 บาท ไปรอง 18 ธันวามนี้รู้ผล

#Hipowershot

#Powershot

#POWERSHOTCONTENTCREATORCONTEST2020

#จากนักสร้างฝันสู่นักสร้างสรร์มืออาชีพ

เบอร์โทร : 083 965 9145
LINE : -
เว็บไซต์ : hipowershot.com
  • ผู้โพสต์ :
    chompragency
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ธ.ค. 2020 15:15:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา