PUBG MOBILE WIN TOGETHER ประเดิมอีพีแรกคู่จิ้น ดึง คูเปอร์-ปอย ให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนแตก

ละคร ดารา นักแสดง

3 ธัวาคมี้ วงการเกมสั่สะเทือสุดๆ กับเกมโชว์ครั้งแรกวาไรตี้สุดจี้จาก PUBG MOBILE ที่มากับแคมเปญพิเศษ PUBG MOBILE WIN TOGETHER การแข่งขั PUBG MOBILE เกมแว BATTLE ROYALE ที่รวบรวมเหล่าดารา คดัง influencer และ ProPlayer ชื่อดังของเมืองไทยมาแท็คทีมร่วมวาไรตี้สุกๆ ประเดิมอีพีแรกกับการเปิดตัว 3 ทีมสุดปัง และงาี้ห้ามพลาดกับไฮไลท์ประจำอีพีคูจิ้ คูเปอร์-ปอย ที่ทำเอาแฟนคลับฟิจิกหมอนแตกไปตามกั

หากใครอยากรู้ว่า คูจิ้มาเล่เกมด้วยกั ความ่ารัก ที่จะทำให้คุณกรี๊ดสลบจะเป็อย่างไร ต้องไม่พลาดติดตามวาไรตี้สุดจี้จาก PUBG MOBILE ที่ดึงเอาคูจิ้จากซีรีส์สุดฮิต My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะอย่าง คูเปอร์ และ ปอย มาสร้างความฟิ เพิ่มความสุกให้กับรายการ ขอบอกเลยจ้า…ว่างาี้ คดูจะได้เห็โชว์เด็ดๆ จากคูจิ้้าใส พร้อมเห็แฟชั่ตัวละครใเกมที่ดูดีไม่แพ้ตัวจริง ที่สำคัญคุณจะได้เห็ความเป็ห่วงเป็ใย และ ความมุ้งมิ้ง ่าเอ็ดูของทั้งคู่ ที่ทำเอาแฟนๆต้องจิกหมอน และกรี๊ดสลบไปตามๆกัแต่ละซี ไม่เพียงแต่คูจิ้เท่าั้ที่จะมาสร้างความสุก ความฮา และความสดใส ให้กับวาไรตี้ PUBG MOBILE WIN TOGETHER เท่าั้ แต่ใอีพีแรกดูเตรียมพบกับ สาวแซ่บตัวจี๊ดอย่าง เช่๊ะ-อโณทัย มิต์ The Face และ ProPlayer ตัวจี๊ดแห่งวงการ

งาี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการรับชม PUBG MOBILE WIN TOGETHER พร้อมกัได้ที่ PUBG MOBILE Facebook, Instagram และ Youtube เริ่มอีพีแรก 3 ธัวาคม

เบอร์โทร : -
LINE : -
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    chompragency
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ธ.ค. 2020 16:46:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา