Jubilee จับมือ Kbank มอบโปรสุดพิเศษส่งท้ายปี “ผ่อน 0% นาน 12 เดือน” ในงาน The Legendary of CARAT & JUBILEE’S The Best Diamond Gift Fair 2020 18-20 ธันวาคม 2563 ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

เครื่องประดับ

กรุงเทพฯ, 16 ธันวาคม 2563 - เอาใจคนรักเพชรและนักสะสมเพชรกับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีJubilee Diamond” ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย นำโดย นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บัตรเครดิตกสิกรไทย มอบโปรโมชั่นสุดว้าวสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อช้อปเครื่องประดับเพชร Jubilee Diamond ภายในงาน The Legendary of CARAT & JUBILEE’S The Best Diamond Gift Fair 2020 รับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 320,000 บาท ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งแรกที่ Jubilee Diamond มอบเป็นของขวัญแด่ไดมอนด์เลิฟเวอร์

โดยภายในงาน The Legendary of CARAT & JUBILEE’S The Best Diamond Gift Fair 2020 จะได้พบกับการจัดแสดงเครื่องประดับเพชรครั้งใหญ่แห่งปีจาก “Jubilee Diamondที่นำเพชรกะรัตกว่า 3,000 เม็ดที่ส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการค้าเพชรและแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก พร้อมด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องประดับเพชรสุดตระการตาที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเพชรที่ได้รับการเจียระไนมาเป็นพิเศษ ซึ่งจะได้สัมผัสที่งานนี้ที่เดียว นอกจากนี้ภายในงานยังมีเครื่องประดับเพชรมากมายกว่า 5,000 รายการ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมายที่คนรักเพชรไม่ควรพลาด อาทิ iPhone12Pro, เพชรกะรัต, แหวนเพชร, และอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมสัมผัสความหรูหราอลังการของเครื่องประดับเพชรในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ที่งาน The Legendary of CARAT & JUBILEE’S The Best Diamond Gift Fair 2020 ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00-21.00 น. สถานที่ห้อง Grand Ballroom โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เพลินจิต (JW Marriott Hotel Bangkok)

เบอร์โทร : -
LINE : -
เว็บไซต์ : shopping.jubileediamond.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    chompragency
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ธ.ค. 2020 10:45:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา