LINE TV เอาใจแฟนด้อม ส่งแคมเปญ “ดวลด้อม of The Year” ให้ชาวด้อมโชว์พลังความอิน กับการดูซ้ำคอนเทนต์ดวงใจ ซีรีส์ – ละคร – แอนิเมชัน - เพลงดัง ลุ้นร่วมกิจกรรมสุดฟินกับเมนที่รัก

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

LINE TV ได้ฤกษ์ปล่อยแคมเปญสุดปัง ดวลด้อม of The Year เขย่าวงการวิดีโอออนไลน์ส่งท้ายปี ชวนแฟนด้อมจาก 4 กลุ่มคอนเทนต์ยอดนิยมของ LINE TV ทั้งซีรีส์คู่ชิป, ละครไทย, แอนิเมชัน และเพลงไทย มาประชันความอินด้วยการโชว์พลังความชื่นชอบของแต่ละด้อมผ่านคอนเทนต์ยอดนิยมที่กำหนด โดยคอนเทนต์ที่มียอดการดูมากที่สุดในแต่ละกลุ่ม นับตั้งแต่วันที่ 8 - 31 ธันวาคม 2563 จะได้ร่วมขบวนกิจกรรมสุดฟินของคอนเทนต์ที่ชื่นชอบบนรถไฟฟ้าบีทีเอส นอกจากนี้แฟนๆยังสามารถร่วมกิจกรรมสุดอินทุกสัปดาห์เพื่อชิงโทรทัศน์ยี่ห้อ TCL รุ่น LINE TV ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้

เพราะมีคอนเทนต์หลากหลาย! LINE TV กับการสร้างฐานแฟนด้อมในเมืองไทย


นายกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ จุดแกร่งของ LINE TV คือความหลากหลายของคอนเทนต์ ทั้งละคร ซีรีส์ ซิตคอม แอนิเมชัน รวมถึงมิวสิกวิดีโอจากค่ายเพลงชั้นนำ ครองตำแหน่งแพลตฟอร์มรีรันอันดับหนึ่งและมี Original Content หลากหลายรสชาติมากที่สุดในไทย จุดนี้ทำให้ LINE TV เข้าถึงและครองใจผู้ชมคอนเทนต์ออนไลน์เป็นวงกว้าง มีฐานแฟนกว้างและหลากหลาย จนปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเป็นแพลตฟอร์มที่มีส่วนในการสร้างฐานแฟนๆ จนเกิดกลุ่มแฟนที่เรียกว่า ‘แฟนด้อม’ ในเมืองไทยมากมาย จากการเป็นแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมและสนับสนุนการดูซ้ำให้ผู้ชมได้อิน แชร์ต่อในคอมมูนิตี้ จนเกิดเป็นความรักและพร้อมสนับสนุนตัวคอนเทนต์และศิลปิน-ดาราอย่างเหนียวแน่น กลายเป็นวัฒนธรรมการชมคอนเทนต์ที่เกิดจากแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อย่าง LINE TV


เข้าถึง “แฟนด้อมเอาใจผู้ชมคอนเทนต์ออนไลน์ LINE TV ผุดแคมเปญใหญ่ “ดวลด้อม of The Year” เขย่าวงการวิดีโอออนไลน์ส่งท้ายปี


นายชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ดวลด้อม of The Year คือการสร้าง Enjoyment Journey ประสบการณ์ความฟิน และอินในคอนเทนต์ที่พวกเหล่าแฟนด้อมชื่นชอบ ซึ่งในคราวนี้เราได้คัดเลือก 4 ด้อม หรือ 4 ประเภทคอนเทนต์ยอดนิยมบนแพลตฟอร์มของ LINE TV ได้แก่ ด้อมคู่ชิป ด้อมซีรีส์ไทย ด้อมแอนิเมชัน และด้อมเพลงดัง ซึ่งแต่ละด้อมจะถูกเลือก 5 คอนเทนต์ยอดนิยมแห่งปี 2020 ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ดูกี่ครั้ง ก็ยังอิน และฟินได้ทุกครั้ง โดยผู้ชนะที่มียอดชมของคอนเทนต์ที่ถูกชมมากที่สุดในแต่ละด้อม ทาง LINE TV จะจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนหรือศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมทีจัดขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ จาก LINE TV ที่นำความสุขทะลุออกมานอกจอให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ของ LINE TV ให้อินสุด ฟินสุดกันเลยทีเดียว”

โดยในกิจกรรมนี้ LINE TV จะเนรมิตรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้งขบวนให้เป็นพื้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนๆ คอนเทนต์ที่ชนะทั้ง 4 ประเภท พร้อมด้วยเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีร่วมกิจกรรมพิเศษภายในขบวนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ขณะที่แฟนๆ สามารถร่วมสนุกชมซ้ำพร้อมชิงรางวัลใหญ่เป็น โทรทัศน์ยี่ห้อ TCL รุ่น LINE TV ทุกสัปดาห์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้


สำหรับคอนเทนต์ที่ถูกคัดเลือกมาเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความฟินซ้ำในครั้งนี้ จะเริ่มนับยอดการดูตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ธันวาคม 2563 โดยไม่นับรวมยอดเดิมที่มีอยู่แล้ว ซึ่งมีคอนเทนต์ต่างๆดังนี้ ได้แก่

ด้อมคู่ชิป : แปลรักฉันด้วยใจเธอ, เพราะเราคู่กัน และ เพราะเรา (ยัง) คู่กัน, Tharntype The Series, En of Love และ Until We Meet Again
คลิก :
https://lin.ee/Cp0cPS5/qmnd

ด้อมซีรีส์-ละครไทย : ONE YEAR 365 วันบ้านฉันบ้านเธอ, เป็นต่อ (ทุกภาค) , The Gifted และ The Gifted Graduation, ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ และ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

คลิก : https://lin.ee/Ur7IC6N/qmnd

ด้อมแอนิเมชัน : One Piece, ชินจังจอมแก่น, Kimetsu no Yaiba, ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และ Dragon Ball

คลิก : https://lin.ee/CGCi4wb/qmnd

ด้อมเพลงดัง: เป๊ก ผลิตโชค, Trinity, นน ธนนท์, อิงค์ วรันธร และ ต่าย อรทัย กับ ไผ่ พงศธร

คลิก : https://lin.ee/HpUteDk/qmnd

อ่านและติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม “ดวลด้อม of The Year” ได้ที่ LINE TV Facebook Page : https://www.facebook.com/linetvth

เบอร์โทร : -
LINE : -
เว็บไซต์ : tv.line.me
  • ผู้โพสต์ :
    chompragency
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ธ.ค. 2020 11:07:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา