โฟร์ -ศกลรัตน์ ชี้หน้าด่านิกกี้-ณฉัตร พร้อมท้าเจอตัวต่อตัวถ้าแน่จริง!

ละคร ดารา นักแสดง

หากพูดถึงหนุ่มอารมณ์ดี ชอบหยอดมุขให้สาวๆ ชื่อของหนุ่มนิกกี้-ณฉัตร ต้องติดเบอร์ต้นๆ ที่เรานึกถึง เพราะด้วยลีลาในการแซวสาวๆ แต่ละคนของหนุ่มนิกกี้นั้น ดูจะไม่ซ้ำกันเลย อย่างล่าสุดที่เราเคยเห็นเจ้าตัวแร็ป หยอดมุขส่งให้สาวโฟร์ก่อนคืนดีกับหนุ่มธามไท ก็ทำเอาฮาสุดๆแล้ว ล่าสุดทั้งโฟร์และนิกกี้ โคจรมาพบกันอีกครั้งในรายการแข่งขันสุดจี้ PUBG MOBILE WIN TOGETHER โดยงานนี้หนุ่มนิกกี้ ยังคงไม่ทิ้งลาย ยังเล่นแซวสาวโฟร์ออกนอกหน้า งานนี้สาวโฟร์ไม่ขอทน ยืนชี้หน้าด่านิกกี้ กลางรายการ พร้อมท้าถ้าแน่จริงให้เจอกันตัวต่อตัว ด้านนิกกี้ ไม่หวั่นท้าธามไท ขวัญใจหนุ่มโฟร์ ให้แร็ปแข่งกัน งานนี้ใครอยากเห็นว่า สาวโฟร์จะด่านิกกี้แสบซ่าแค่ไหน ไปรับชมย้อนหลังกันได้เลยจ้าทางโซเชียลมีเดีย PUBG MOBILE Facebook, Instagram และ YouTube พร้อมชมย้อนหลังทุกอีพีทาง Youtube

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

เกี่ยวกับเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด เป็นผู้นำด้านการเป็นให้บริการแพล็ตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งข่าวสาร-เพลง-หนัง/ซีรีส์-เกม รวมถึงให้บริการและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อเปลี่ยนผ่านสังคมไทยสู่สังคมดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ที่สมบูรณ์ มีบริการครอบคลุมทั้งหมด 3 ด้าน ได้แก่

1.แพลตฟอร์มด้านเนื้อหา (News & Portal) อย่างเว็บไซต์สนุก (Sanook) แหล่งรวมเนื้อหาข่าวสารเพื่อทุกคน

2.แพลตฟอร์มความบันเทิงและมัลติมีเดีย (Entertainment & Multimedia) อย่าง JOOX, WeTV และ Tencent Games

3.บริการ (Services) ได้แก่ เทนเซ็นต์ คลาวด์ (Tencent Cloud) บริการด้านคลาวด์เทคโนโลยี ที่รองรับความต้องการของทั้งภาครัฐและภาคเอกชนพร้อมศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ในเมืองไทย รวมถึง TSA (Tencent Social Ads) ซึ่งเป็นเครือข่ายโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของเทนเซ็นต์ และTopspace ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลเอเจนซี่ครบวงจร

เบอร์โทร : -
LINE : -
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    chompragency
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ธ.ค. 2020 15:37:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา