GALA เผยแนวทางสำหรับบริษัท Web 2.0 เตรียมก้าวสู่โลกใหม่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าบน Web 3.0 ในงาน NFT Expoverse

ข่าวประชาสัมพันธ์

Gala ผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3.0 ระดับโลก ได้มีการเปิดตัว Gala Film พร้อมกล่าวถึงเส้นทางของบริษัท Web 2.0 ในการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่โลกของ Web 3.0 ในงาน NFT Expoverse ที่จัดขึ้น ณ นครลอสแอนเจลิส เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ด้วยเกมที่กำลังพัฒนากว่า 28 เกม ร่วมกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่หลายแห่ง รวมถึงการเติบโตของระบบนิเวศที่อยู่เบื้องหลังความบันเทิงในรูปแบบภาพยนตร์ (Gala Film) และ ดนตรี (Gala Music) ทำให้ Gala พร้อมที่จะเป็นส่วนสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่างธุรกิจทั่วไปและโลกของ Web 3.0

โดยในงานนี้ Jason Brink ประธานฝ่ายบล็อกเชนของ Gala ได้กล่าวถึงบทบาทของ Gala ว่าเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อระหว่างบริษัท Web 2.0 กับโลกที่กระจายอำนาจและไร้ตัวกลาง ด้วยความร่วมมือกับสื่อยักษ์ใหญ่จาก AMC ใน The Walking Dead: Empires ไปจนถึงการร่วมมือกับ Snoop Dogg และ Death Row Records ทำให้ Gala มีความแตกต่างในการสร้างเส้นทางสำหรับศิลปิน นักออกแบบ และธุรกิจเพื่อตอบโจทย์คอมมูนิตี้ของ Web 3.0

ขณะที่ธุรกิจของ Web 2.0 มักจะถูกแยกออกจากเทคโนโลยีบล็อกเชน Jason Brink ในฐานะประธานฝ่าย Blockchain ของ Gala ได้หารือถึงประเด็นปัญหาที่ลูกค้าพบ เพื่อนำพาบริษัท Web 2.0 ก้าวเข้าสู่โลกของ Web 3.0 ได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับ Web 3.0, การสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ง่ายขึ้น, ความสะดวกในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตโดยไม่จำเป็นต้องใช้บริการจากบุคคลที่สาม รวมถึงการรักษาคอมมูนิตี้ที่เข้มแข็งทั้งทางออนไลน์และแบบตัวต่อตัว

นอกจากนี้ Jason Brink ยังให้ความเห็นว่า “โลกของ Web 3.0 คือ อนาคตที่สดใส การทำให้บริษัท Web 2.0 ก้าวเข้าสู่ Web 3.0 ได้อย่างง่ายขึ้น จะช่วยส่งผลดีต่อทุกคน”

Gala ได้สร้างความเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่ในการเข้าสู่โลกของ Web 3.0 ด้วยแพลตฟอร์ม Gala Games ซึ่งเป็นการปฏิวัติแนวคิดของแพลตฟอร์มการกระจายอำนาจบนเครือข่ายโหนดกว่า 25,000 โหนด

นอกจากนี้ เกมที่เป็นเรือธงอย่าง Town Star ได้คว้ารางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปี 2022 จากงาน AIBC (Blockchain Game of the Year by AIBC) ซึ่งในงานที่มอลต้าเมื่อกลางปีที่ผ่านมา Gala ได้เผยถึงโปรเจกต์ราวๆ 12 โปรเจกต์ที่อยู่ในช่วงการพัฒนา โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

การประกาศเปิดตัว Gala Music และ Gala Film ในปีนี้ ทำให้ Gala ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านความบันเทิง แม้ว่า Gala Film จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ Gala Music ซึ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BT, Snoop Dogg, Steve Aoki, Bassjackers, Ice Cube และ Kings of Leon เป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของการเป็นผู้นำด้านความบันเทิงอย่างแท้จริง

  • ผู้โพสต์ :
    chonticha
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ส.ค. 2022 17:53:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา