​"บิ๊ก คาเมร่า" ศูนย์รวมกล้องดิจิทัล ชูซีซั่นนัลแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส" ดักกำลังซื้อผู้บริโภคโค้งสุดท้าย

กล้อง

"บิ๊ก คาเมร่า" ศูนย์รวมกล้องดิจิทัลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ผู้นำตลาดกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร เดินหน้าลุยตลาดไตรมาสสุดท้ายของปี จับมือแบรนด์กล้องชั้นนำ ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท สานต่อซีซั่นนัลแคมเปญ (Seasonal Campaign) "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018 (BIG CAMERA BIGBONUS 2018)" ดักกำลังซื้อผู้บริโภค ด้วยทริปการถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ อะมัลฟี่โคสต์ ประเทศอิตาลี มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท ชูความแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยการดึงช่างภาพและซุปตาระดับท็อปคลาสของเมืองไทยร่วมทริปและส่งต่อโปรโมชั่นแห่งความสุขถึง 9 ต่อเพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสสุดท้ายของปีพร้อมตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10%

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดกล้องดิจิทัลในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปี คือช่วงไฮซีซั่น (High Season) ของตลาดกล้องดิจิทัลของประเทศไทย เนื่องมาจากหลายปัจจัยที่กระตุ้นพฤติกรรมการซื้อ อาทิ การเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว รวมทั้งแบรนด์กล้องดิจิทัลชั้นนำมีการปล่อยกล้องรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดเป็นจำนวนมาก ประกอบกับในช่วงเวลาดังกล่าวบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้สอดรับกับสถานการณ์การตลาดที่เกิดขึ้น แคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018 (BIG CAMERA BIGBONUS 2018)"เป็นแคมเปญเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค ด้วยทริปการถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ อะมัลฟี่โคสต์ ประเทศอิตาลี มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท ชูความแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยการดึงช่างภาพและซุปตาระดับท็อปคลาสของเมืองไทยร่วมทริปและส่งต่อโปรโมชั่นแห่งความสุขถึง 9 ต่อเพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสสุดท้ายของปีพร้อมตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10% จากความพิเศษจากแคมเปญครั้งนี้ที่เราจัดขึ้น

ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา บิ๊ก คาเมร่า มีกิจกรรมเวิร์คช้อปสอนการใช้งานกล้องเพื่อสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ลูกค้าได้มีทักษะการใช้งานกล้องอย่างสร้างสรรค์ผ่านการอบรมการถ่ายภาพ BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP ที่รองรับและเข้าถึงไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพที่แตกต่างของลูกค้าแบบเจาะลึก ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้กล้องในระดับเริ่มต้น (Entry Level) ระดับกลาง (Middle Level) จนถึงระดับโปรเฟสชันนอล (Professional Level) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อกล้องจากบิ๊ก คาเมร่า เท่านั้น และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปี บิ๊ก คาเมร่า จะส่งต่อความสุขผ่านประสบการณ์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านแคมเปญ BIG CAMERA BIGBONUS ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดมา โดยบริษัทฯ หวังว่าแคมเปญดังกล่าวในปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่สำคัญและกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีอีกกว่า 10%

แคมเปญ BIG CAMERA BIGBONUS 2018 เรามุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดมอบให้กับลูกค้าของเราเพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในตลาดค้าปลีกกล้องดิจิทัล และเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กลุ่มลูกค้าเดิมเกิดความผูกพันกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อขยายการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์กล้องดิจิทัลและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลชั้นนำ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, NIKON, CASIO, PENTAX, THETA, SIGMA, TAMRON, GORPO, DJI,เป็นต้น พร้อมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท สานต่อซีซั่นนัลแคมเปญ (Seasonal Campaign) "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2018 (BIG CAMERA BIG BONUS 2018)" ซึ่งถือเป็นแคมเปญส่งเสริมการขายของ บิ๊ก คาเมร่า ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มาเป็นเวลากว่า 10 ปี ยังถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นได้สอดคล้องกับช่วงเวลาของการตลาด และเป็นแคมเปญที่กลุ่มลูกค้ารอคอย เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่รวบรวมความพิเศษด้านต่างๆ สำหรับการถ่ายภาพมามอบให้กับลูกค้าของ บิ๊ก คาเมร่า โดยเฉพาะ ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคและจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีได้ไม่ต่ำกว่า 10 เปอร์เซ็นต์"

สำหรับกิจกรรม "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018” ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่กลุ่มลูกค้าพร้อมเปิดโอกาสให้คนรักการถ่ายภาพได้ร่วมออกมาค้นหาประสบการณ์การถ่ายภาพที่ประเมินค่าไม่ได้ กับการลุ้นรับสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีร่วมทริปท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ณ อะมัลฟี่โคสต์ ประเทศอิตาลี 8 วัน 5 คืนจำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท โดยมี จอร์จ-ธาดา วารีช ช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทย ร่วมเดินทางพร้อมถ่ายทอดเทคนิคการถ่ายภาพและสอนการถ่ายภาพ Fashion Photo Workshop แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และได้นักแสดงชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ร่วมเป็นนางแบบให้ได้สัมผัสบรรยากาศประสบการณ์แบบ Luxury ตลอดทริป พร้อมด้วยสไตล์ลีสมือหนึ่งของวงการแฟชั่นไทย แอล-อรรคพล ฤทัยยานนท์ ร่วมรังสรรค์ความสวยงามให้กับนางแบบ

ลูกค้าสามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี และรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ 9 ต่อ เครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้รับสิทธิ์อบรมการถ่ายภาพสุดพรีเมี่ยมฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท

ร่วมสนุกกับแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018 (BIG CAMERA BIGBONUS 2018)" ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 – วันที่ 15 มกราคม 2562 จับรางวัลผู้โชคดี วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th และ Facebook: BIGCAMERACLUB

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ต.ค. 2018 23:42:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา