บุกหนักธุรกิจคอสเมติก-สกินแคร์ ​"ออริเฟลม" เปิดสำนักงานใหม่ ส่งสินค้าชิงดำรับตลาดโตไม่ยั้ง

ความงาม

บริษัท ออริเฟลม คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำบริษัทขายตรงจากประเทศสวีเดน นำโดย คุณจักรพันธ์ สุทธโทธน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย มร. นิคคลาส ปาล์มควิส รองประธานภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกรรมการผู้จัดการออริเฟลม อินโดนีเซีย จัดงานเปิดสำนักงานใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี นายสเตฟฟาน เฮอร์สตรอม (Mr.Staffan Herrstrom) เอกอัครราชทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในการ ตัดริบบิ้น ณ สำนักงานแห่งใหม่ ชั้น1 อาคารไทยซัมมิท ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

มร. นิคคลาส ปาล์มควิส รองประธานภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกรรมการผู้จัดการออริเฟลมอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า ธุรกิจความงามใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายตัวไปอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเทศไทย ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด บริษัทจึงได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เป็นปีที่ 18 โดยปีนี้บริษัทได้ใช้งบ 10 ล้านบาท ในการเปิดสำนักงานใหม่ ที่ตึกไทยซัมมิท โดย สำนักงานแห่งใหม่ เป็นอีกกลยุทธ์ในการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล รองรับการขยายตัวของธุรกิจ และอยู่ใจกลางเมือง ง่ายต่อการทำกิจกรรมของพนักงาน สมาชิกก็สามารถใช้พื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวก นอกจากห้องประชุมในบริเวณออฟฟิศของออริเฟลมแล้ว ยังสามารถใช้ห้องประชุมของตึกเพื่อรองรับการจัดกิจกรรมได้ตั้งแต่จำนวน 10 คนไปจนถึง1,000 คนอีกด้วย

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มสกินแคร์ ดูแลผิว และผลิตภัณฑ์ความงามอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สกินแคร์ดูแลผิวหน้า, Personal Care ดูแลผิวกายต่างๆ, กลุ่มเครื่องสำอาง (Colour Cosmetic), กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก และกลุ่มน้ำหอมของออริเฟลมที่โดดเด่นอย่างยิ่งในวงการตลาดน้ำหอมโลกจนในปีที่ผ่านมาเราติดอันดับ 1 ในแบรนด์น้ำหอมที่เติบโตสูงสุด

อย่างไรก็ตาม ออริเฟลมก่อตั้งที่ประเทศสวีเดน โดยมีจุดเด่นที่ทำให้ออริเฟลมแตกต่างและโดดเด่น 4 ข้อหลัก คือ

1. “เป็นที่ยอมรับ” มีสถาบันวิจัยและผู้เชี่ยวชาญที่คิดค้นนวัตกรรมและนักวิจัยพัฒนาจากสถาบันวิจัยออริเฟลมและองค์กรพันธมิตรทั่วยุโรป ที่สถาบันวิจัยของออริเฟลมมีนักวิทยาศาสตร์กว่า 100 คน ที่คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ในบริษัท โดยนักวิทยาศาสตร์ล้วนแล้วแต่เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีผลงานทางวิชาการและงานวิจัยที่เป็นที่ยอมรับในวงการด้านสุขภาพและความงาม ไม่ว่าจะเป็น Dr.Stig Steen ผู้โด่งดังในวงการศัลยกรรมหัวใจที่อยู่ในวงการมากว่า 35 ปี, Dr.Alain Mavon นักวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิตเกียรตินิยมสาขาวิชาโรคผิวหนัง (Dermatology Unit) มหาวิทยาลัยเบอซ็องซง ผู้มีบทความมากมายในด้านวิชาการความงามและการยัง มีผลงานที่ได้รับการจดสิทธิบัตรมากมาย ผลงานสิทธิบัตรล่าสุดคือ สารประกอบสำคัญเพื่อต่อต้านริ้วรอย (anti-ageing active ingredients) งานวิจัยต่อต้านริ้วรอย เป็นต้น

2. “มีนวัตกรรมใหม่ๆ” กว่า 50 ปีที่แห่งความเชี่ยวชาญในการดูแลความงามของออริเฟลม เปิดตัวในปี 1970 (2513) ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ให้คอลลาเจนและอีลาสตินในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์คือรูปทรงคล้ายโอ่งใส่น้ำจนถูกเรียกว่า ครีมโอ่งในตำนาน ต่อมาในปี 1978 (2521) เราก็เปิดตัวครีมที่มีส่วนผสมหลักจากคอลลาเจนจากพืช และในปี 1982 (2525) หรือเมื่อ 36 ปีที่แล้วเราก็มีผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันแสงยูวี (UV Protection) ซึ่งถือว่านวัตกรรมที่ออริเฟลมเปิดตัวนั้นก้าวล้ำอยู่เสมอ

ล่าสุดได้เปิดตัวนวัตกรรมแอสพาทูลิพธิ์ (Aspartolift) ที่ใช้ Plant Stem Cell จากพืชช่วยยกระชับผิวหน้า ซึ่งผลิตภัณฑ์โนเวจ อัลติเมท ลิพธิ์ ตัวนี้จำหน่ายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ล้านชิ้นทั่วโลก

3. “มาจากธรรมชาติ” ผลิตภัณฑ์ออริเฟลมเราใช้ส่วนประกอบและสารสกัดต่างๆ ที่มาจากธรรมชาติ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ค่านิยมหลักในการพัฒนาอย่างรับผิดชอบทางสังคม ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาจากธรรมชาติ ไม่ทดลองกับสัตว์ ใส่ใจผู้บริโภคและใส่ใจโรคใบนี้อีกด้วย

4. “ราคาสมเหตุสมผล” ผลิตภัณฑ์ออริเฟลมเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ได้ สำหรับแผนการตลาดในปี2562 จะโฟกัสกลยุทธ์ผ่านช่องทางดิจิทัล จะพัฒนาเครื่องมือ ที่จะให้สมาชิกของทำงานผ่านช่องทางดิจิทัล ได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาแอพพลิเคชั่น ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าและสมัครสมาชิกง่ายๆ การตรวจสอบความเคลื่อนไหวธุรกิจในองค์กรของตน

นอกจากนี้ ยังสามารถ วิเคราะห์ผิวหน้าเพื่อช่วยในการขายสกินแคร์ ฯลฯ และยังมีเครื่องมืออีกมากมาย ที่จะสนับสนุนสมาชิกในการทำงาน ที่ออริเฟลมเตรียมเปิดตัวในปีหน้า โดยมีเป้าหมายให้สมาชิกทำงานง่ายขึ้นนั่นเอง โดยเราเชื่อมั่นว่าเครื่องมือและแผนการตลาดที่สนับสนุนช่องทางดิจิตอลเรวมถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สามารถตรวจสอบและรู้ถึงแหล่งที่มาได้ เหล่านี้จะช่วยให้เราครองใจฐานลูกค้าเดิมที่เป็นกลุ่มคนสนใจสุขภาพและความงาม และช่วยขยายฐานลูกค้า เจาะตลาดในกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน ที่ต้องการรายได้ที่มากขึ้นได้อย่างแน่นอน

นายจักรพันธ์ สุทธโทสน กรรมการผู้จัดการ บริษัทออริเฟลม คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ออริเฟลมได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น โนเวจ เม็น ชุดสกินแคร์ของท่านชายที่นำเอาเทคโนโลยีไฟโตเซลล์ สกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของพืชจากเบาบับ จินเซ็น คาเฟอีน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าคุณผู้ชายอย่างเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Personal Care ไม่ว่าจะเป็นการออกไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นของ Love Nature แบรนด์ผลิตภัณฑ์ของออริเฟลมที่คิดค้นมาอย่างเคารพธรรมชาติ มีจุดเด่นคือสารสกัดจากธรรมชาติที่มาเติมพลัง ให้ผิวของคุณและยังไม่ทิ้งสิ่งตกค้างลงไปในมหาสมุทรและแพคเกจยังสามารถย่อยสลายได้โดยไม่เป็นมลภาวะตกค้างกับโลกใบนี้อีกด้วย นอกจากนั้นในกลุ่มเครื่องสำอาง น้ำหอมของเราก็มีการเปิดตัวซีรีส์ใหม่ๆ เช่นเดียวกัน โดยในเดือนธ.ค.นี้จะมีการเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายปกรณัมของเทพเจ้ากรีกอย่าง เทพีนอร์ส ซึ่งซีรีส์นี้จะมีน้ำหอมสำหรับท่านชายและท่านหญิงโดยกลิ่นของท่านชายนั้นเป็นตัวแทนความแช็งแกร่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพเจ้า สายฟ้าอย่าง “ธอร์” และกลิ่นของท่านหญิงนั้นได้รับแรงบันดาลใจเทพี “อีดุนน์” ที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และเยาว์วัย ออกแบบน้ำหอมโดยนักปรุงน้ำหอม (มาสเตอร์เพอร์ฟูม) ชื่อดังระดับโลกคุณ อีลิส เบนเน็ท (Elise Benat) และคุณเฟบริก เพเลอกริน (Fabrice Pellegrin) ที่ออกแบบน้ำหอมให้แบรนด์ดังๆ มาแล้วมากมาย

“สำหรับปีนี้แม้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมจะไม่เติบโต แต่ในส่วนของบริษัทขยายตัวผ่านช่องทางออนไลน์ และยังเดินหน้าทางออนไลน์ต่อไป เพื่ออำนวยความสะดวกกับสมาชิกและขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยมีช่องทางการขายผ่านสมาชิกเป็นทางหลัก ส่วนแนวโน้มปีหน้าคาดว่าธุรกิจ จะขยายตัวต่อเนื่อง จากปัจจัย ขยายผ่านทางดิจิทัล โดยมีการทำงานออฟไลน์เป็นตัวสนับสนุนเพื่อพัฒนาผู้นำคนไทย ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีรายได้สูงขึ้น” นายจักรพันธ์ สุทธโทธน กล่าวทิ้งท้าย

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 พ.ย. 2018 01:15:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา