"เต๋า สมชาย" ชวนวิ่งเพื่อการกุศลงาน “Supersports 10 Mile International Run Series Thailand 2019”

กีฬา

โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต และ สิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับพันธมิตร Central Restaurant group, Tanita, Dever, Gatorade และ Thanyapura Health & Sports Resort จัดงานแถลงข่าว “Supersports 10 Mile International Run Series Thailand 2019” ขยายพื้นที่เอาใจคนรักการวิ่งที่ท้าทายกว่าเดิมถึง 5 สถานที่ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ภูเก็ต, หาดใหญ่, กรุงเทพฯ, นครราชสีมา และเชียงใหม่ขึ้น ภายในงานยังได้นักวิ่ง-คนดัง เต๋า-สมชาย, ป๊อก-อิทธิพล และน้องน้ำ นางฟ้ามาราธอนแห่งเมืองโคราช มาเชิญชวนคนรักการวิ่งร่วมทำบุญและเก็บแต้มวิ่งให้ครบทุกซีรี่ย์ทั้ง 5 จังหวัด โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครมอบให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ-บ้านพิงพัก ณ SUPERSPORTS ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดซูเปอร์สปอร์ต เป็นตัวแทนเผยถึงความพิเศษของแคมเปญวิ่งแห่งปีในครั้งนี้ว่า การวิ่งถือเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตที่สุดในหมู่คนรักการออกกำลังกาย สังเกตได้จากการจัดงานวิ่งทั่วไทย เพราะตอนนี้คนวิ่งมีการสร้าง Community ซึ่งถือว่าเป็นอีกสังคมหนึ่งที่น่าติดตาม ยิ่งกีฬาวิ่งไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะ ไม่จำกัดเพศและวัย เพียงแค่มีรองเท้าวิ่ง ดังนั้นทาง Supersports จึงสร้างความพิเศษของงานในครั้งนี้ให้เป็นงานวิ่งหนึ่งเดียวที่วัดระยะเป็นไมค์ และในปี 2019 เราจะเปิดรูทวิ่งใหม่จากเดิมจัดแค่ที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯ เพิ่มอีก 3 จังหวัดคือ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และ นครราชสีมา ซึ่งคาดการณ์ว่าจะได้รับความสนใจจากเหล่านักวิ่งหน้าเก่าและสามารถช่วยกระตุ้นนักวิ่งหน้าใหม่ให้เข้ามาร่วมสนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดทำเป็นซีรี่ย์ Run มีเหรียญรางวัลจะพิเศษกว่าทุกครั้งคือ การเชื่อมโยง 5 จังหวัดที่จัดการวิ่งครั้งนี้ให้เป็นหนึ่งเดียว เปรียบเสมือนตัวแทนจาก 4 ภูมิภาคของไทย นอกจากนี้เรายังได้ดีไซน์เสื้อวิ่งลายใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Landmark ของจังหวัดต่างๆ รับรองว่าผู้ที่เข้าร่วมงานจะเต็มอิ่มทั้งบรรยากาศในการวิ่ง เต็มอิ่มกับ Premium Set ต่างๆ แน่นอน

สำหรับบรรยากาศของงานแถลงข่าวในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ป๊อก-อิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งข้างกายของเจ้าของโปรเจค 9 คนละก้าว, น้องน้ำ นางฟ้ามาราธอนแห่งเมืองโคราช ที่โด่งดังในโลกโซเชียล และดาราปอดเหล็ก เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่นอกจากคอนเฟิร์มร่วมวิ่งทั้ง 5 จังหวัดแล้ว เต๋ายังแนะนำทริคก่อนเริ่มวิ่งมาราธอน 3 ข้อง่ายๆ สไตล์สมชายจรดปลายเท้าว่า “สำหรับคนที่คิดจะวิ่งต้องเริ่มต้นดูแลสุขภาพให้แข็งแรง กินอิ่ม นอนให้เพียงพอ เมื่อเราสุขภาพดีก็มีความสุขทำอะไรก็ดีไปหมด และถ้าคิดจะวิ่งต้องเริ่มทันที อาจจะลองเดินก่อนวันละ 5-10 นาทีแล้วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นวิ่ง ทำแบบนี้ทุกวันจนร่างกายคุ้นชินเวลาไปวิ่งจริงจะได้พร้อมครับ งานนี้ผมจะไปร่วมวิ่งแน่นอนเพราะนอกจากได้ทำในสิ่งที่เรารักนั่นคือการวิ่ง กิจกรรมของซูเปอร์สปอร์ตในครั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเหลือสังคม ช่วยต่อชีวิตคนอีกมากมาย เพราะรายได้จากการสมัครวิ่งครั้งนี้ถูกนำไปร่วมทำบุญมอบให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ และนักกีฬาคนพิการ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ครับ”

พร้อมกันนี้ตัวแทนจากมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ-บ้านพิงพัก คุณศุภนารี สุมลมาตร์ ยังมาร่วมบอกเรื่องราวดีๆ สำหรับทุกๆ การวิ่งในครั้งนี้ ทางซูเปอร์สปอร์ตใจบุญนำรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดงาน ไปมอบให้กับ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ - บ้านพิงพัก และ สมาคมนักกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยและสนับสนุนนักกีฬาคนพิการอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมการวิ่งที่ : ภูเก็ต(31 มีนาคม 2562), หาดใหญ่(28 เมษายน 2562), กรุงเทพฯ(19 พฤษภาคม 2562), นครราชสีมา(29 กันยายน 2562) และเชียงใหม่(27 ตุลาคม 2562) โดยสามารถเริ่มซื้อบัตรได้ตั้งแต่ 12 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ที่ http://www.gotorace.com/

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ธ.ค. 2018 02:26:47

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา