"โดม-ปกรณ์ ลัม" หล่อขั้นเทพ แทคทีม "พาราด็อกซ์" และ "กวาง AB NORMAL" เตรียมส่งความสุขและความมันส์สุดติ่งที่ Hangover@Nakhonsawan

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อเซเลบชื่อดังแห่งเมืองปากน้ำโพ พีช-สุพิชญา ไพฑูรย์ ผู้จัดละครและ PD มิสแกรนด์นครสวรรค์ ปี 2019 เตรียมระเบิดความมันไร้ขีดจำกัดให้กับแฟนๆ ชาวนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียงได้สัมผัสใกล้ชิดและสนุกสุดเหวี่ยงไปกับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่จะมาโชว์ลีลาความหล่อและความเท่ในแบบฉบับของเขา พร้อมหนุ่มๆ วงพาราด็อกซ์ และ นักร้องหนุ่มเสียงดี กวาง AB NORMAL กับเพลงฮิตที่คุ้นหู

ชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวจับจองโต๊ะแถวหน้าที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan กันตั้งแต่วันนี้ได้เลย เมื่อผู้จัดฯ คนเก่ง พีช สุพิชญา ส่งเทียบเชิญ หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม, หนุ่มๆ วงพาราด็อกซ์ และ กวาง AB NORMAL มาโชว์เพลงสนุกสุดพิเศษสำหรับชาว Hangover โดยเฉพาะ โดยหนุ่มโดมจะโชว์ความสนุกในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562

ส่วนหนุ่มๆ พาราด็อกซ์ จะมาโชว์เพลงฮิตสุดมันส์ในวันตรุษจีน ค่ำคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 แต่ก่อนที่จะไปสนุกกับหนุ่มโดมและวงพาราด็อกซ์ มาร่วมสนุกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561 ไปกับ กวาง AB NORMAL ที่จัดเต็มขนเพลงฮิตมาเล่นแบบนันสต๊อป พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2562 ปีแห่งความสุข สมหวัง ความร่ำรวยให้กับแฟนเพลงที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan เลยจ้า เตรียมตัวให้พร้อมและไปสนุกสุดมันส์สุดติ่งกับศิลปินหนุ่มสุดหล่อหลากสไตล์ที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan ตั้งแต่สองทุ่มเป็นต้นไป พะยี่ห้อ พีช-สุพิชญา คนดังแห่งเมืองปากน้ำโพแล้วล่ะก็เล็กๆ ไม่นะจ๊ะ ต้องอลังการงานสร้างเท่านั้น ขอบอก

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ธ.ค. 2018 21:00:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา