สะเทือนเวทีลุมพินี ค่าย ศ.ธนบวร จัดหนัก ส่งมวยไทย 2 คู่ ชนะน็อคทั้ง 2 คู่ ในรายการเกียรติเพชร สนามมวยลุมพินี รามอินทรา

กีฬา

สะเทือนเวทีลุมพินี ค่าย ศ.ธนบวร จัดหนัก ส่ง2คู่ ชนะน็อคทั้ง 2 คู่ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561 มวยไทยรายการเกียรติเพชร ณ สนามมวยลุมพินี รามอินทรา

มวยคู่ที่ 1 เร่งรัดน้อย ศ.ธนบวร ชนะน็อค ชาละวัน เกียรติทรงเดช ในยกที่ 3 (หลักจากผ่าน2ยกเป็นรอง5/1)

มวยคู่ที่ 5 โรเบิร์ต ศ.ธนบวร ชนะน็อค ตี๋ใหญ่. ศิษย์หนุ่มน้อย ในยกที่1 (ใช้เวลา 1 นาที 20วินาที)

สำหรับนักมวยทีเด็ดทั้ง 2 คน ใช้สีเสื้อของคุณธนบวร สิริคุณากรกุล (เสี่ยตุ้ม) อยู่ในการดูแลของ ยอดมวยแห่งเมืองดอกบัว ลำน้ำมูล ส.สุมาลี โดยเสี่ยตุ้มนั้นเป็นนักบริหารมืออาชีพ ดำรงตำแหน่งสำคัญทั้งภาครัฐและเอกชนหลายตำแหน่งอาทิ เช่น ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนและการคุ้มครองผู้บริโภคในคณะกรรมาธิการกฏหมาย กระบวนการยุติธรรมและกิจการตำรวจ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ผู้อำนวยการการสโมสรฟุตบอล ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ธนบวร59 จำกั ด(ประกอบกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเหมืองแร่ในประเทศ สปป.ลาว)

ประวัติส่วนตัวนั้น เสี่ยตุ้ม จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จาก โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย รุ่นที่ 27, โรงเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 38, และดีกรีปริญญาตรีและโท อีกหลายใบ เสี่ยตุ้มเข้าสู่วงการมวยด้วยการเป็นเจ้าของสีเสื้อ ศ.ธนบวร ซึ่งในวงการมวยต่างยอมรับว่า สีเสื้อนี้ทำมวยแข็งแกร่ง ใจเต็มร้อย ที่สำคัญการดูแลนักมวยในค่ายถือว่าเข้าขั้นมืออาชีพ

ทั้งนี้ เสี่ยตุ้มได้กล่าวว่า “ตนได้เข้ามาทำมวยเพื่อสืบทอดเจตนารมย์ของคุณตา เจ้าของค่ายมวย ศ.ยิ่งณรงค์ แต่ด้วยวิธีคิดสมัยใหม่ จึงใช้วิธีการบริหารจัดการในรูปแบบของตนเอง คาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการมวยไทยต่อไปในอนาคต”

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 ธ.ค. 2018 21:14:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา