"เต้ย-จรุงศักดิ์" ปั้น “กิ๊ฟ-ปุณณภา” นักแสดงหน้าใหม่ ประเดิมลงซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม”

ละคร ดารา นักแสดง

เดินหน้าสานฝันให้เด็กในสังกัดอย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ “ดาวดวงใหม่” มาประดับวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน สำหรับเวทีการประกวดเยาวชนคนเก่งที่ถือว่ายิ่งใหญ่ และ เป็นที่ยอมรับมากที่สุดเวทีหนึ่งของประเทศไทย “Top Model Thailand” ล่าสุดผู้อำนวยการกองประกวดคนเก่งอย่าง เต้ย-จรุงศักดิ์ พุ่มพวง เตรียมเจียระไนเพชรเม็ดงามกับสาวน้อยวัยสิบแปดปี กิ๊ฟ-ปุณณภา มุ่งหาดี ที่ฉายแววความสามารถด้านการแสดงอย่างเต็มพิกัด โดยครั้งนี้ ท่าน ผอ.เต้ย ส่งน้องกิ๊ฟชิมลางซีรี่ส์เรื่องแรก “รักไม่จำกัดนิยาม” ค่ายไอพีเอ็ม ของผู้จัดฯ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร โดยมี ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ คอยหนุนหลังให้อีกแรง

คุณเต้ย กล่าวว่า ผมต้องขอบพระคุณท่านดร. ทวีศักดิ์ และท่านดร.ชายแฮ็คส์ ที่เปิดโอกาสให้น้องกิ๊ฟ จากเวที Top Model Thailand2018 ได้ร่วมแสดงในซีรี่ส์เรื่อง “รักไม่จำกัดนิยาม” ถือเป็นก้าวแรกของน้องที่จะได้แสดงความสามารถด้านการแสดง ซึ่งผมดูแล้วว่าน้องเค้ามีแววทางด้านนี้ ฝึกแอ็คติ้งอีกนิดก็ได้เลย ด้วยหน้าตาและรูปร่างไปได้สบายอยู่แล้ว ก็อยากจะฝากน้องกิ๊ฟด้วยนะครับ

ด้านสาวน้อยวัยสิบแปด น้องกิ๊ฟ ก็เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า กิ๊ฟกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ท่าน ที่มอบโอกาสที่ดีให้กับกิ๊ฟในครั้งนี้ กิ๊ฟสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ส่วนคาแร็กเตอร์ที่กิ๊ฟได้รับคือเป็นนักศึกษาวัยรุ่นที่แอบไปชอบ “สุดขอบ” (บอล ติณณภัทร์) คือแอบหลงรักเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เหมือนพี่เค้าเป็นไอดอล เป็นผู้ชายในฝันที่เราอยากได้เป็นแฟน แล้วเราก็เป็นตัวละครที่ทำให้พี่เค้ารู้สึกสับสนว่าจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชายดี ซึ่งในตัวละครตัวนี้ก็จะแบบมีดราม่าด้วย ก็แอบเกร็งบ้างค่ะ แต่กิ๊ฟก็จะพยายามอย่างเต็มที่ และทำให้ดีที่สุดค่ะ

ซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม” จะมีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562 ฤกษ์ดี 09.09 น. ณ ลานองค์เทพ สวนลุมไนท์บาร์ซา รัชดา

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ม.ค. 2019 11:45:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา