เปิดตัวยิ่งใหญ่ "สโมสรฟุตบอลไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี" ทุ่มงบ 50 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก1 ภายในฤดูกาล ปี 2020

กีฬา

ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย จ.สมุทรสาคร ได้มีการเปิดตัวสโมสรฟุตบอลไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก2 โดยมี คุณสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณกิระวิศว์ พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสร, คุณวิชัย ถีระปราโมทย์ รองประธานสโมสร, คุณธนบวร สิริคุณากรกุล ผู้อำนวยการสโมสร และทรงวุฒิ บัวเพ็ชร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่มาพร้อมแข้งหลักอย่าง นพพล ผลอุดม, ภูริทัต จาริกานนท์, เอนจิว่า มาร์ติน,ลี วอนยัง และตัน แท็ตอ่อง ร่วมในงานเปิดตัวสโมสรในครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนบอล "สำเภาผยอง" ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

ด้าน กิระวิศว์ พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาล 2019 ว่า ในปีนี้ทางสโมสรได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งทีมงานบริหาร และการเสริมนักเตะที่มีดีกรี เข้ามาร่วมทีมหลายราย ทั้ง ภูริทัต จาริกานนท์, เอนจิว่า มาร์ติน,ลี วอนยัง และตัน แท็ตอ่อง โดยได้ทุ่มงบประมานกว่า 50 ล้านบาท และอาจจะมีการเสริมทัพเพิ่มเติมอีกในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ทั้งนี้ก็เพื่อเป้าหมายในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก1 ให้ได้ ภายในฤดูกาล 2020

พร้อมกันนี้ในงาน ยังได้มีการเปิดตัวชุดแข่งในฤดูกาล 2019 ที่ยังคงคอนเซปต์ในชุดสีฟ้า โดยเพิ่มรายละเอียดลวดลายบนเนื้อผ้า เป็นลายเกลียวคลื่นซึ่งบ่งบอกถึงคลื่นที่จะส่งเรืือสำเภาไปสู่เป้าหมาย ส่วนชุดแข่งทีมเยือนอีกสองชุด มาในชุดสีขาว และสีดำ ซึ่งมีลวดลายและความสวย น่าจับจองไม่แพ้กัน


  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ก.พ. 2019 18:41:03

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา