ได้ฤกษ์บวงสรวงและเปิดตัวละครใหม่แนวซิทคอมแห่งค่ายโฟร์ ดี ครีเอทีฟ “โรงพัก รักไม่จำกัด” ไอซ์ ดนุเดช การันตีคุณภาพและความฮา

ละคร ดารา นักแสดง

บริษัท โฟร์ ดี ครีเอทีฟ จำกัด นำโดยผู้บริหารหนุ่มคนเก่ง “คุณไอซ์-ดนุเดช ธีรสันต์” ได้ฤกษ์งามบรวงสรวงและเปิดละครแนวซิทคอม-คอมเมดี้เรื่องใหม่ทางช่อง 7 “โรงพัก รักไม่จำกัด” ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 หมอชิต

นำแสดงโดย เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ รับบทตำรวจหนุ่มสายหยอด มุขจีบสาวแพรวพราวไม่มีใครเกิน ,จาด้า อินโตร์เร สัตวแพทย์สาวสวย รักสัตว์ยิ่งกว่าสิ่งใด ความมุ้งมิ้งของคู่นี้ จะทำทุกคนอมยิ้มกับความรักสุดป่วน ร่วมด้วย เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์,โอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์,ไอซ์- ณธษา เวชประสิทธิ์,บัณทิตา ฐานวิเศษ,กฤตย์ อัทธเสรี,กรองทอง รัชตะวรรณ และเหล่าตลกอีกคับจอ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะแบบจัดเต็ม แค่วันบวงสรวงยังจัดมุกฮามาแซวกันไม่ยั้ง

คุณไอซ์ ดนุเดช ผู้บริหารและผู้จัดละครแห่ง บริษัท โฟร์ ดี ครีเอทีฟ จำกัด เผยว่า ละครเรื่อง “โรงพัก รักไม่จำกัด” เป็นซิทคอมแนวคอมเมดี้ ที่เลือกทำเรื่องนี้เพราะเห็นว่า สังคมยังต้องการเสียงหัวเราะมาเติมเต็มให้ความสุขของชีวิต อีกทั้งยังต้องการเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของอาชีพตำรวจออกสู่สายตาประชาชน นักแสดงเรื่องนี้มีความลงตัวมาก โดยเฉพาะนักแสดงนำที่มีเคมีเข้ากัน แล้วเต็มไปด้วยมุขตลกมากมาย ทั้งมุกเตรียมมาทั้งมุกสดๆ

“โฟร์ ดี ครีเอทีฟ ยังคงสร้างสรรค์ละครคุณภาพต่อไป โดยเน้นเรื่องใหม่ ๆ หลากหลายแนวมานำเสนอให้เป็นที่ถูกใจผู้ชม ขอบคุณช่อง 7 และทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ผลงานละครทุกเรื่องประสบความสำเร็จ”

โรงพัก รักไม่จำกัด เรื่องราวสุดชุลมุน เมื่อนายตำรวจหนุ่มที่หลงรักสัตว์แพทย์สาว แต่กลับมีเหตุให้เธอเข้าใจผิด มิหนำซ้ำพ่อของเธอยังเป็นเจ้านายของเขาอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีปัญหาจากคนในชุมชนเข้ามาให้แก้ไขปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน ภารกิจพิชิตใจสาวจึงดำเนินได้พร้อมกับการพิสูจน์ความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ดีของเขา “โรงพัก รักไม่จำกัด” ละครเย็นก่อนข่าวภาคค่ำ ออกอากาศทางช่อง 7 เร็ว ๆนี้

#แนะนำละครใหม่7HD #โรงพักรักไม่จำกัด ละครซิตคอมอารมณ์ดี ที่มีคดีสุดฮามาให้แก้ไข นำทีมโดย #เบนสันติราษฎร์ #จาด้าอินโตร์เร #เขตธาราเขต #แพนพรสวรรค์ #เฟิร์นฐิตินันท์#ไอซ์ณธษา และนักแสดงที่จะมาสร้างเสียงฮาอีกคับคั่ง ติดตามความเคลื่อนไหวละครและนักแสดงทางเพจ ไอจี และทวิตเตอร์ : #Ch7HDDramaSociety #ละครเด็ด7HD #ช่อง7HD ชมสด #กด35

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มี.ค. 2019 16:45:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา