ประเดิมเปิดเวทีออดิชั่นภาคตะวันออกสุดคึกคัก “ท็อปโมเดลไทยแลนด์ 2019”

ข่าวประชาสัมพันธ์

คิกออฟประเดิมเปิดเวทีออดิชั่นรอบภูมิภาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวดเด็กและเยาวชนที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในประเทศไทย “ท็อปโมเดลไทยแลนด์” โดยปีนี้ได้เดินทางมาถึงปีที่ 6 ผ่านครึ่งทศวรรษมาอย่างสง่างาม การประกวดในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาสู่สิ่งที่ดีกว่ามากมาย ทั้งรูปแบบการจัดงานที่ทันสมัยรวมทั้งปรับเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่เพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับการประกวดด้วย เพราะปีนี้จะเป็นปีแรกที่มีการส่งออกผู้ชนะจากเวทีนี้ไปสู่เวทีนานาชาติ เพราะฉะนั้นก็ต้องคัดข้นเลือกเข้มเพื่อให้ได้คนที่พร้อมเต็มร้อยมาเป็นตัวแทนประเทศไปสู่เวทีระดับสากล

สำหรับปีนี้โครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์ 2019 ได้เริ่มประเดิมเปิดเวทีการคัดเลือกรอบภูมิภาคกันที่ภาคตะวันออก ณ เทอร์มินอล21 เมืองพัทยา มีบรรดาน้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจสมัครเข้ามาคัดเลือกเพื่อเป็นนางแบบนายแบบหน้าใหม่กันกว่า 200 คน โดยปีนี้กว่าครึ่งหนึ่งของผู้เข้าประกวดเป็นน้อง ๆ ลูกครึ่งที่ทั้งหล่อทั้งสวยและรูปร่างดี สร้างความหนักใจให้กับบรรดาคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิง อาทิ อุ๊บ วิริยะ , ครูบิ๊ก ธานัท , ครูก้อง ปรีดินุช , ดร.วโรดม หรือ ชายแฮ็ค รวมทั้งกรรมการท่านอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่าแค่เวทีแรกดีกรีความแรงของผู้เข้าประกวดก็ทำเอาเวทีท็อปโมเดลลุกเป็นไฟซะแล้ว แต่สุดท้ายด้วยสายตาระดับตัวพ่อตัวแม่ของกรรมการก็สามารถคัดเลือกน้อง ๆ ผู้มีความพร้อมได้ครบทั้ง 8 รุ่น รวม 55 คนเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดในรอบ “แกรนด์ไฟนอล” ต้นเดือนธันวาคม ศกนี้ ต่อไป

“คุณจรุงศักดิ์ พุ่มพวง” ประธานโครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “ ปีนี้เราจัดงานเร็วขึ้นกว่ามากกว่าปีก่อนประมาณเกือบหนึ่งเดือนครับ เพราะอยากให้น้อง ๆ ที่ผ่านเข้ารอบในแต่ละภูมิภาคมีเวลาในการเตรียมตัวเพื่อประกวดในรอบชิงชนะเลิศให้มากขึ้น แล้วก็อย่างที่บอกคือ ปีนี้เราได้รับลิขสิทธิ์จากเวทีระดับนานาชาติมาหลายเวที เพราะฉะนั้นการคัดเลือกก็จะเข้มข้นกว่าทุก ๆ ปี เพราะผู้ชนะไม่ใช่แค่ชนะในประเทศ หรือชนะของเวทีเราอย่างเดียวแล้ว แต่จะต้องแบกรับสายสะพายของประเทศไปต่อสู้ในระดับนานาชาติด้วยก็ต้องคัดเลือกกันแบบให้ได้หัวกะทิจริง ๆ ครับ สำหรับภาคตะวันออกที่พัทยานี้ก็ต้องถือว่าแค่ภาคแรกก็ไฟลุกแล้วครับ เพราะผู้เข้าประกวดปีนี้สวยและหล่อดูดีกันเยอะมาก น้อง ๆ ลูกครึ่งส่วนใหญ่จะได้เปรียบในเรื่องรูปร่าง ทำให้มีความโดดเด่นกันมาก ๆ เลย ก็หวังว่าภาคต่อ ๆ ไป เวทีต่อ ๆ ไปเราจะได้เจอช้างเผือกที่มาช่วยกันทำให้เวทีของเราไฟลุกแบบนี้อีก ไฟลุกแบบนี้พวกเราชอบครับ ฮอตดี ได้สิ่งดีดีให้กับเวทีของเราครับ”

สำหรับ “ท็อปโมเดลไทยแลนด์ 2019” รอบคัดเลือกภาคต่อไป จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน นี้ ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาร์ค ศรีนครินทร์ โดยนอกจากจะเป็นการคัดเลือกหาตัวแทนของกรุงเทพและภาคกลางแล้ว ก็ยังเป็นการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการอีกด้วย .. ถ้าการเป็นนางแบบ นายแบบคือความฝัน อย่าปล่อยให้ความฝันหลุดลอยไป คว้าโอกาสนี้ไว้แล้วทำให้เป็นความจริง กับเวทีที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในประเทศไทย “ท็อปโมเดลไทยแลนด์ 2019”

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 เม.ย. 2019 17:54:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา