6 สาว "BNK48" วี-จูเน่-ฟ้อนด์-มายยู-นิว-มิวนิค ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ "เถ้าแก่น้อยทินเท็น"

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

มีข่าวให้แฟนๆโอตะได้กรี๊ดกร๊าด! ดีใจกันต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด 6 สาว BNK48 วี,จูเน่,ฟ้อนด์,มายยู, นิว และ มิวนิค ได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ “เถ้าแก่น้อยทินเท็น” ปลาหมึกแผ่น เคลือบซอสไข่เค็มครั้งแรกในเมืองไทยภายใต้สโลแกน “หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำ” ซึ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆนี้ ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมี นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN เป็นผู้เปิดงาน

ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากจะเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ของ 6 สาว BNK48 ในลุคสดใสน่ารักให้ได้ชมกันแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Mini concert จาก 6 สาว ยังเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ถ่ายภาพร่วมกับ BNK48 และยังลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive มากมาย เช่น Standee BNK48 ,Poster Limited Edition อีกเพียบ รวมถึงภายในงานยังจะได้พบกับทีม Bearhug สุดยอด Youtuber ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกสนานและบรรยากาศต่างๆในงานนี้อีกด้วย

งานนี้เหล่าโอตะต่างพากันฟิน! กลับบ้าน ส่วนใครที่ไม่ได้มา ก็เตรียมฟินหน้าจอรอชมผลงานโฆษณาจาก 6 สาว BNK48 กันได้ แต่ถ้าคิดถึงอยากเจอบ่อยๆก็คว้าเถ้าน้อยทินเท็นหม่ำวันละซองกันได้

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 เม.ย. 2019 15:21:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา