​นักลงทุนต่างชาติจับมือคนไทยร่วมทุนกว่า 4 พันล้านเล็งซื้ออสังหาริมทรัพย์ โรงแรมขนาดใหญ่ย่านรัชดาฯ ปรับเป็นศูนย์กลางทางแพทย์ขนาดใหญ่ครบวงจร

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

Dr.Kan Phallyna ประธานกรรมการและประธานบริหาร Ratchadapisek Hospital Phnom Penh ตัวแทนกลุ่มนักลงทุนจีน ดูไบ จับมือร่วมทุน กว่า4 พันล้านเล็งซื้ออสังหาริมทรัพย์ โรงแรมขนาดใหญ่ย่านรัชดา กรุงเทพ เล็งปรับเป็น ศูนย์กลางทางแพทย์ขนาดใหญ่ครบวงจร รองรับกลุ่มทัวร์สุขภาพจากนานาประเทศในเครือข่าย ด้านนักลงทุนรายใหญ่ของจีน

Mr. XU JIANGTAO ( Ning Yuan Group ) กล่าวว่า เนื่องจาก Ning Yuan Group และบริษัทในเครือ สนใจธุรกิจการแพทย์และเห็นว่าชาวจีนจำนวนมากสนใจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและสนใจเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ในประเทศไทยจำนวนมากจึงเล็งเห็นว่า ควรจะจัดให้มีโรงพยาบาลที่รองรับกลุ่มทัวร์สุขภาพ และกลุ่มคนไข้ที่ต้องการเข้ารักษาตัวในระยะยาว จึงเห็นว่าควรจะมีศูนย์กลางทางการแพทย์รองรับชาวจีน และชาวกัมพูชา เวียดนาม ดูไบ คูเวตฯ ร่วมถึงนานาประเทศในเครือข่ายของสมาคมนักธุรกิจอาเซียนจึงลงความเห็นให้ Dr.Kan Phallyna ประธานกรรมการและประธานบริหาร Ratchadapisek Hospital Group จัดทำโครงการร่วมทุนในกลุ่มนักธุรกิจอาเซียน อาทิ จีน ดูไบ คูเวต เวียดนาม กัมพูชา และตลาดในกลุ่มยุโรปขึ้นเพื่อพัฒนาเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ครบวรจร

โดย Dr.Kan Phallyna กล่าวทิ้งท้ายว่า เนื่องจากในประเทศไทยมีโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานจำนวนมากและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมถึงเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยอันดับต้นๆของอาเซียน ทางสมาคมนักธุรกิจและนักลงทุนจึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาศอันดีที่จะลงทุนด้านการแพทย์ในประเทศไทยและนำคนไข้จากต่างประเทศเข้ามารับการรักษาในประเทศไทย โดยกลุ่มที่น่าสนใจที่สุด คงหนีไม่พ้นด้าน IVF และสาขาอื่นๆตามละดับฯ ซึ่งในส่วนของ IVF blastocyst culture นั้นทางกลุ่มนักลงทุนสนใจเป็นอย่างมากโดยประเดิมเปิดที่แรกในกรุงพนมเปญ ซึ่ง

Dr.Kan Phallyna กล่าวว่า ทางสมาคมนักธุรกิจอาเซียนต้องการเปิดเสรีทางการแพทย์และต้องการทำเป็นโมเดลแรกในกรุงพนมเปญและกรุงเทพ เพื่อพัฒนาเป็นธุรกิจทางการแพทย์รูปแบบใหม่ และสร้างเครือข่ายทางการแพทย์ของเอเชีย ด้านนาย XU JIANGTAO กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยเทคโนโลยีและการพัฒนาในส่วนต่างๆก้าวไปในยุคเครือข่าย จึงต้องการทำธุรกิจการแพทย์แนวใหม่ขึ้นในภูมิภาคเอเชีย จึงทุ่มงบการลงทุนในธุรกิจการแพทย์และธุรกิจทัวร์ทางการแพทย์แบบเต็มรูปแบบ ภายใต้การบริหารงานของ Dr.Kan Phallyna รองประธานสมาคมนักธุรกิจและประธานบริหาร Ratchadapisek Hospital Phnom Penh Group !!

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ค. 2019 22:16:11

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา