ชื่นชมหนุ่มนักปั่นสายบุญใจงาม แบกจักรยานคู่ใจขึ้นรถไฟจากสุรินทร์ มาร่วมกิจกรรมสายบุญใน"โครงการ ร่วมปั่น ปันน้ำใจ" ระดมทุนช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์

จากการสอบถาม นายอาลาดิน คงเรือง หนุ่มวัย 37 ปี ผู้มีจิตใจเป็นกุศล ว่าทำไมถึงยอมทุ่มเท และมีแรงบันดาลใจอะไร ถึงได้นั่งรถไฟจากสุรินทร์ มาร่วม"โครงการ ร่วมปั่น ปันน้ำใจ"

หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ และนักปั่นสายบุญที่ร่วมกิจกรรมล้วนแต่เป็นคนในพื้นที่ เกือบทั้งหมด

ด้านนายอาลาดิน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว "ว่าที่ผ่านมา ตนเองได้ทำกิจกรรมเพื่อการกุศลและสังคมมาเป็นเวลากว่า 14 ปีโดยได้ช่วยสังคมทุกด้านไม่คำนึงถึงสถานที่ไม่ว่าจะเป็นบ้าน วัด โรงเรียน โรงพยาบาล โครงการเดินตามรอยพ่อ และเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่าน ตนเองได้ทำ"โครงการปั่นขอสนามฟุตบอล King Power เพื่อให้เด็กไทยที่รักกีฬาฟุตบอล ให้มีสนามดีๆได้เล่น"โดยการปั่นจักรยานจาก อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ -กรุงเทพฯเป็นระทาง 500 กม.เพื่อยื่นหนังสือของนายก อบต.ยาง ให้กับ king powerในการขอสนับสนุนสนามฟุตบอล"

นายอาลาดินเปิดเผยต่อ "สำหรับโครงการ ร่วมปั่น ปันน้ำใจ"หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งกิจกรรมการกุศลที่ตนเองคิดอยากทำอยู่แล้ว ซึ่งตนเองได้เคยไปกราบนมัสการหลวงพ่อทรงกรด ที่วัดพระบาทน้ำพุและได้ปรึกษากับหลวงพ่อว่าอยากจะทำโครงการ ปั่น 4 ภาค เพื่อระดมทุมมาช่วยวัดพระบาทน้ำพุ แต่ยังรอโอกาส พอดีได้ข่าวว่าจะมี"โครงการ ร่วมปั่น ปันน้ำใจ" หาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ ที่ทางนักปั่นสายบุญหลายๆกลุ่ม ร่วมกันจัดขึ้นที่จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโครงการที่ดี ตนเองรู้สึกดีใจมาก และไม่รอช้าจึงรีบเดินทางมาร่วมกับกิจกรรมสะพานบุญดังกล่าวในทันที และต้องขอขอบคุณที่ทุกๆท่านให้โอกาศเข้าร่วมปั่นโครงการนี้ นายอาลาดินกล่าวทิ้งท้ายในที่สุด!!

#ทีมข่าวเฉพาะกิจ!!

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มิ.ย. 2019 00:53:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา