​“บอล ติณณภัทร” Mister Star Nakhonsitummarat 2019 สะสมต้นทุนที่ดีเดินหน้าพร้อมคว้าตำแหน่ง “Mister Star Thailand 2019”

ข่าวประชาสัมพันธ์

หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดประกวด “Mister Star Thailand” มาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงพลังความเป็นคนรุ่นใหม่ออกมาในเชิงสร้างสรรค์ ล่าสุด “ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” ประธานกรรมการบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ จำกัด ในฐานะผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยกองประกวด “Mister Star Thailand” ได้จัดการประกวดอย่างต่อเนื่องขึ้นอีกครั้งกับ Mister Star Thailand 2019” ซึ่งใช้ระบบการคัดเลือกตัวแทนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ

หนึ่งในผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองคือ“บอล-ว่าที่ร้อยตรี ติณณภัทร ภูนอก” ผู้สวมสายสะพาน Mister Star Nakhonsitummarat 2019” ตัวแทนจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้กุนซือดีที่เคยตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้กับนักแสดงมาแล้วหลายคนให้ประดับวงการบันเทิง โดยเฉพาะ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นั้นคือ “ชายแฮ็คส์-ดร.วโรโดม สิริสุข” ที่เพิ่งจะรับปริญญาเอกจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มาหมาด ๆ

ชายแฮ็คส์-ดร.วโรโดม สิริสุข ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวด “Mister Star Nakhonsitummarat 2019” กล่าวว่า น้องบอลเป็นคนที่มีความลงตัวและครบเครื่องมากที่สุด และเชื่อจะตอบโจทย์ของเวที “Mister Star Thailand 2019” ได้ดีที่สุดคนหนึ่ง เรียกได้ว่ามีครบ “6 ส.” ตั้งแต่

“ส.สมาร์ท” ทั้งมีทั้งแบบฉบับไทย ๆและสากลผสานกัน

“ส.สามารถ” มีความสามารถรอบตัว โดยเฉพาะการแสดงอัตลักษณ์ของความเป็นปักษ์ใต้บ้านเรา นั่นคือ การแสดง”มโนราห์” รวมถึงการมีทุนต้นด้วยการเป็นนักแสดง

“ส.สมอง” น้องบอลเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดเพิ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักศึกษาทุนในระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

“ส.สังคม” งานสังคมทุกรูปแบบน้องบอลไม่เคยพลาด โดยเฉพาะงานด้านสังคมสงเคราะห์และจิตอาสาต่าง ๆ

“ส.สไตล์” น้องบอลจะมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองในเกือบทุกเรื่อง เรียกว่าพอไปอยู่ที่ไหน ๆ จะมีคนจำได้

“ส.สร้างสรรค์” เรื่องนี้น้องบอลบอกว่า นับเป็นเรื่องที่มีความสำคัญของชีวิตคนทำงานในยุคนี้ ความสร้างสรรค์จะช่วยทำให้เราก้าวหน้า และพบกับความสำเร็จในท้ายที่สุด

ทางด้าน น้องบอล ว่าที่ร้อยตรี ติณณภัทร วัย 24 ปี กล่าวว่า สิ่งที่ผมจะให้ความสำคัญเสมอนั่นคือ “เวลา” กับ “โอกาส” ซึ่งเป็นสองสิ่งที่เมื่อผ่านเข้ามาหาเราหากไม่ไขว่คว้าไว้ก็จะไม่สามารถเรียกคือนกลับมาได้เลย เวลที่ดีกับโอกาสที่งดงามจะกลายไปเป็นของคนอื่นในทันที เหมือนเช่น “Mister Star Nakhonsitummarat 2019” ต้องขอบคุณทั้ง ดร.บุญมา และ ดร.วโรดม ที่ให้สองสิ่งล้ำค่าดังกล่าว ผมจะทำบทบาทและหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนผลจะออกมาอย่างไรนั้น ผมถือว่าได้ทำดีที่สุดทั้งกายและใจที่ทุ่มเทให้แล้ว “คือไปไม่ถึงพระจันทร์แต่ผมก็ได้อยู่ท่ามกลางดวงดาว” ผมจะขอนำประสบการณ์ที่จะได้รับในขณะที่เข้าร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆกับกองประกวด “Mister Star Thailand 2019” มาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชีวิต

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “Mister Star Nakhonsitummarat 2019” ได้ที่ Facebook Fanpage : MisterStar นครศรีธรรมราช และติดตามความเคลื่อนไหวกองประกวด “Mister Star Thailand 2019” ได้ที่ Facebook Fanpage : Mister Star Thailand

Profile model

ชื่อ-นามสกุล : ว่าที่ร้อยตรี ติณณภัทร์ ภูนอก

ชื่อเล่น: บอลอายุ: 24 ปี\

ส่วนสูง: 185 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 75 กิโลกรัม

การศึกษา :กำลังศึกษา ปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ผลงานปัจจุบัน

- MisterStar Nakhonsitummarat 2019

- Mister Idol Topmodelthailand

- รองอันดับ 1 Topmodelthailand 2015

- ตำแหน่ง top model thai 2015

- เดินแบบแฟชั่นเธียร์เตอร์

- เดินแบบผ้าไทย นนทบุรี

- โฆษณา เกมส์ Regnarok

ผลงานล่าสุด

- ซีรีย์ รักไม่จำกัดนิยาม

- ละครพื้นบ้านเรื่อง จันทโครพ

- ภาพยนตร์เรื่อง คืนจันทร์แรม

- ภาพยนตร์เรื่อง เล่า ฤา สื่อ IV หรือ the message

ความสามารถพิเศษ: รำไทยนาฏศิลป์ เต้น ร้องเพลงลูกทุ่ง ฯลฯ

กิจกรรมยามว่าง งานอดิเรก: ชอบเล่นกีฬา

Facebook: tinnapat phunouk ball

Instagram: Phunouk

Email: phunouk1727@gmail.com

ข้อมูลเพิ่มเติม

-เป็นคนร่าเริง ชอบความสนุก ชอบความบันเทิง มองโลกในแง่ดี

ความใฝ่ฝันในชีวิต : ทำงานในวงการบันเทิง เพื่อที่จะช่วยหาเงินแบ่งเบาภาระครอบครัวและช่วยให้ความเป็นอยู่ชีวิตครอบครัวดีขึ้น

จุดเด่น :คือ ความสูงและหน้าตาที่คมเข้มและดูมีเสน่ห์

เล่าเรื่องชีวิตตัวเอง :เป็นคนสู้ชีวิต ทำมาหากิน ชอบทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ไม่อยากให้พ่อและแม่ลำบาก ทำงานได้ทุกอย่างเท่าที่ผมจะทำให้พ่อกับแม่สบายได้

  • ผู้โพสต์ :
    comman
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มิ.ย. 2019 01:28:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา